Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
2
9
2
Tin tức sự kiện 10 Tháng Chín 2015 4:10:00 CH

Hội thi tìm hiểu về Luật Hôn nhân và Gia đình và Luật Giao thông đường bộ.

 

Sáng ngày 06/9/2015, tại hội trường UBND phường. Hội liên hiệp Phụ nữ phường Tân Chánh Hiệp tổ chức hội thi tìm hiểu về Luật Hôn nhân và Gia đình và Luật Giao thông đường bộ.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Nhung – Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận; ông Khưu Mạnh Tân – Phó Bí thư/Trưởng khối vận phường; bà Phạm Thị Mộng Hằng – CT.Hội LHPN phường, các ban ngành, đoàn thể phường, 13 Chi hội Phụ nữ và 13 Đội thi, với 98 người tham dự.

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 05 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân và bổ sung kiến thức đến các chị phụ nữ về trình độ ứng xử của các thành viên trong gia đình phù hợp với các quy định pháp luật và đạo đức xã hội. Tuyên truyền, giáo dục con em và người thân trong gia đình nâng cao ý thức, nghiêm chỉnh chấp hành về an toàn giao thông đường bộ, đường thủy và đường sắt. Mỗi đội có 4 thí sinh tham gia, hình thức thi là “Điền vào chổ trống”, với có 20 câu hỏi các thí sinh trả lời trong vòng 30 phút, điểm được tính cho tổng số điểm của cả đội tham gia. Kết quả Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đội gồm: 01 giải Nhất thuộc về Khu phố 1; 02 giải Nhì thuộc về Khu phố 5 và Chi hội PN Cơ quan; 01 giải Ba thuộc về Khu phố 3 và 02 giải Khuyến khích thuộc về Khu phố 4, Khu phố 10.

 

Thúy Phượng

 

 

 


Số lượt người xem: 3029    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày