Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
0
1
9
5
Tin tức sự kiện 08 Tháng Mười 2015 11:00:00 SA

Thăm và tặng quà người cao tuổi nhân ngày 01/10

Đoàn cán bộ Thành ủy, UBND quận đến thăm và trao quà cho cụ bà Huỳnh Thị Liên

* Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, ngày 30/9, đ/c Nguyễn Văn Rảnh - UVTV Thành ủy - Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; đ/c Nguyễn Văn Đức - UVTV - Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện Sở LĐTB-XH thành phố, Ban Dân vận Quận ủy, Phòng LĐTB-XH quận, Hội Người cao tuổi quận đã đến thăm và tặng quà cụ bà Huỳnh Thị Liên ở số 86/1, khu phố 7, phường Thới An và cụ bà Chung Thị Lành, ngụ 40, tổ 16, khu phố 3C, phường Thạnh Lộc. Đây là 2 cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận.

Đại diện đoàn, đ/c Nguyễn Văn Rảnh - UVTV Thành ủy - Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe gia đình, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu và luôn giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.     

* Trước đó, ngày 29/9, UBND quận đã chia thành 2 đoàn cán bộ đi thăm và tặng quà cho các cụ 90, trên 90 tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

 

Đ/c Nguyễn Văn Đức - UVTV - Phó Chủ tịch UBND quận đến thăm và trao quà cho Người cao tuổi tại phường Hiệp Thành

Tại các gia đình nơi đoàn đến thăm, đ/c Nguyễn Văn Đức - UVTV - Phó Chủ tịch UBND quận và các đồng chí lãnh đạo quận ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình đời sống của các cụ và bày tỏ sự vui mừng trước kết quả chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi ở địa phương; đồng thời khẳng định người cao tuổi là chỗ dựa tinh thần, niềm tự hào của gia đình, dòng họ và làng xóm.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc hơn nữa tới lớp người cao tuổi trên địa bàn, tạo điều kiện để các cụ "sống vui, sống khoẻ, sống có ích”, động viên con cháu phát triển kinh tế gia đình, xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở.

Quốc Khoa (BT)


Số lượt người xem: 2965    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày