Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
4
6
7
5
Tin tức sự kiện 08 Tháng Mười 2015 11:20:00 SA

Họp mặt kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi 01/10

Đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy tặng giấy khen cho các đội thi đạt giải

Sáng 01/10, UBND quận tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Đến dự có đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Nguyễn Văn Đức - UVTV - Phó Chủ tịch UBND quận; đ/c Huỳnh Tấn Việt - UVTV - Chủ tịch UB.MTTQVN quận; đại diện các ban ngành, đoàn thể quận; Đảng ủy - UBND 11 phường cùng hơn 250 hội viên người cao tuổi đại diện cho toàn thể hội viên Hội Người cao tuổi quận.

Phát biểu về truyền thống ngày của NCT, đồng thời báo cáo kết quả hoạt động năm 2014 của quận hội, bà Trần Thị Kim - Trưởng Ban đại diện Hội NCT quận cho biết: Đến nay toàn quận có 15.500 hội viên. Trong năm, chế độ sinh hoạt Hội được duy trì đều đặn 3 tháng/lần. Qua đó giữ mối liên hệ chặt chẽ giữa các Chi hội và các thành viên trong Ban chấp hành, đồng thời đề ra giải pháp hoạt động hiệu quả cho các hoạt động phong trào. Đến nay, Quận hội đã ra mắt thành lập các Câu lạc bộ dưỡng sinh sinh hoạt thường xuyên và tích cực tham gia các hội diễn. Ngoài ra, Quận hội cũng đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể phường, các mạnh thường quân tổ chức thăm hỏi, tặng quà hội viên khi ốm đau; tổ chức khám bệnh, mổ mắt và tặng xe lăn cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

                Phát biểu tại buổi họp mặt, đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã nhiệt liệt biểu dương các kết quả do Hội đạt được trong năm qua. Hội đã không ngừng vươn lên vững mạnh, hoạt động tích cực xứng đáng với 18 chữ vàng của Ban chấp hành Trung ương hội trao tặng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Dịp này, UBND quận đã khen thưởng cho các đội đạt giải cao trong Hội thi tiếng hát Người cao tuổi năm 2015; biểu dương 11 cá nhân là hội viên người cao tuổi có nhiều đóng góp trong việc tuyên truyền chính sách kế hoạch hóa gia đình; Hội Người cao tuổi quận trao tặng 12 phần quà cho hội viên người cao tuổi là đồng bào dân tộc thiểu số.

Anh Thư (BT)


Số lượt người xem: 2595    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày