Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
9
5
2
7
Tin tức sự kiện 08 Tháng Mười 2015 11:30:00 SA

Hội nghị ban chấp hành Đảng bộ Quận 12 lần thứ 2

Ngày 30/9, Quận ủy Quận 12 tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 2 (mở rộng) nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2015. Đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đã chủ trì hội nghị.

Trong 9 tháng đầu năm, Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ quận đã thường xuyên bám sát cơ sở, chỉ đạo kịp thời và có trọng tâm, trọng điểm, do đó, kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm có nhiều tín hiệu đáng mừng. Tổng mức luân chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 74,31% chỉ tiêu; giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ước đạt 71,76% chỉ tiêu; công tác thu ngân sách ước thực hiện trên 1.013 tỷ đồng, đạt 105,63% so dự toán năm và các chỉ tiêu trên đều tăng so với cùng kỳ. Quan tâm khởi công đầu tư các công trình trụ sở công an, quân sự phường, các công trình trường học; tổ chức các giải pháp cung cấp nước sạch, nước hợp vệ sinh đến các hộ dân. Lãnh đạo tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ trong các ngày lễ lớn như kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 40 năm Ngày giải phóng miền Nam; 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 70 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9... Lãnh đạo thực hiện tốt các giải pháp chăm lo, tạo điều kiện cho hộ nghèo vươn lên thoát nghèo như hỗ trợ vốn, đào tạo nghề, hỗ trợ việc làm… đã giảm 903 hộ cận nghèo, có 1.520 hộ vượt chuẩn nghèo trên 16 triệu đồng/người/năm. Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ngày càng đi vào thực chất; công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm, kiểm soát được dịch bệnh. An ninh chính trị được giữ vững, đảm bảo an toàn trong các dịp lễ tết, Đại hội Đảng các cấp và các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn; tình hình tai nạn giao thông nghiêm trọng được kiềm chế và kéo giảm trên cả 3 tiêu chí; công tác giao quân được tổ chức chặt chẽ, chu đáo, nhanh gọn, an toàn, vượt chỉ tiêu Thành phố giao cả về số lượng và chất lượng… Về công tác xây dựng đảng, trong 9 tháng đầu năm, Quận ủy đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ, chi bộ cơ sở và Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận lần V, nhiệm kỳ 2015 - 2020; kết nạp được 192 đảng viên mới, đạt trên 80% so với kế hoạch năm; thành lập mới 10 chi bộ (trong đó có 6 chi bộ ở doanh nghiệp có trên 500 lao động); Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội quận, phường có nhiều đầu tư trong đổi mới nội dung, phương thức hoạt động...

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đánh giá cao những nỗ lực của toàn Đảng bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong thời gian qua. Bên cạnh những kết quả đạt được, những hạn chế còn tồn tại cần được mỗi cán bộ, đảng viên tập trung trí tuệ tập thể để tìm cách khắc phục. Điều cốt lõi chính là cần dựa vào sự đồng lòng, nhất trí của người dân trên địa bàn, đó chính là sức mạnh to lớn để các cấp ủy, chính quyền và nhân dân cùng thực hiện được các mục tiêu Nghị quyết đề ra trong thời gian sắp tới.                        

HL (BT)


Số lượt người xem: 3264    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày