Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
8
6
3
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười 2015 4:00:00 CH

Đại hội Hội doanh nghiệp quận 12 nhiệm kỳ 2015 - 2020

Ngày 10/10, tại hội trường Quận ủy đã diễn ra Đại hội Hội Doanh nghiệp quận lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đại hội lần này nhằm tổng kết đánh giá 5 năm tình hình hoạt động của Hội và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ mới. Đến dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy. 

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Doanh nghiệp quận đã thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với chính quyền địa phương; tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp gắn kết với nhau tham gia đóng góp vào sự phát triển kinh tế và giải quyết việc làm cho lao động tại địa phương; các hội viên đã có sự quan tâm, chia sẻ, gắn bó và hỗ trợ lẫn nhau trong sản xuất kinh doanh. Hội cũng đã kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp với lãnh đạo quận và vận động doanh nghiệp tham gia hưởng ứng chủ trương, chính sách, đặc biệt là các chương trình an sinh, xã hội;  thực hiện tốt công tác chuyển tải các chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật của nhà nước có liên quan đến các doanh nghiệp… Hằng năm, Hội phối hợp cùng các phòng, ban thuộc UBND quận tổ chức các chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, tuyên dương người nộp thuế; hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận được nguồn vốn nhằm duy trì, phát triển sản xuất, kinh doanh. Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội đã phối hợp tổ chức cho hội viên tham gia chương trình giới thiệu và quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, khuyến khích các hội viên sử dụng hàng hóa của nhau. Xác định trách nhiệm với cộng đồng, tinh thần tương thân tương ái, Hội đã vận động các doanh nghiệp trong và ngoài Hội tham gia đóng góp cứu trợ đồng bào lũ lụt, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; đặc biệt, trong năm 2012, Hội đã huy động và đóng góp hơn 50 triệu đồng vào Quỹ Vì người nghèo của quận trong đêm Văn nghệ Nghĩa tình An Phú Đông kỷ niệm 15 năm ngày thành lập quận.

Đại hội đã bầu ra 11 đồng chí vào Ban chấp hành Hội Doanh nghiệp Quận 12 nhiệm kỳ 2015 - 2020, đồng chí… được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội.        

LL (BT)

 


Số lượt người xem: 2450    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày