Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
6
9
3
2
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười 2015 4:05:00 CH

Tuyên dương 47 gương điển hình “Dân vận khéo” năm 2015

Lãnh đạo quận tặng Giấy khen cho các gương mặt điển hình "Dân vận khéo" giai đoạn 2010-2015

Ngày 09/10, Ban Dân vận Quận ủy tổ chức kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống Công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2015), tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2015 và giai đoạn 2011 - 2015. Đến dự có đ/c Mai Văn Luông - Trưởng phòng dân vận cơ quan nhà nước - Ban Dân vận Thành ủy; đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận; Đảng ủy, Trưởng khối vận 11 phường và các gương điển hình “Dân vận khéo” được tuyên dương.

Trong những năm qua, công tác dân vận của Đảng bộ quận có nhiều chuyển biến tích cực. Các cấp ủy, chính quyền tăng cường tiếp xúc, lắng nghe, đối thoại với nhân dân, kịp thời điều chỉnh, bổ sung chủ trương, chính sách, thấu hiểu và giải quyết thấu tình, đạt lý những bức xúc, nguyện vọng của nhân dân. MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thực hiện tốt hơn vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của giới mình, tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng về cơ sở góp phần quan trọng giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của quận. Mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với dân ngày càng gắn bó mật thiết, phát huy sức sáng tạo, tiềm năng của nhân dân để xây dựng, bảo vệ và phát triển quận.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy chúc mừng và biểu dương những thành tích của ngành Dân vận quận đạt được trong thời gian qua, đồng thời chúc mừng các điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” được tuyên dương. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới cần phải tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy sức mạnh to lớn của nhân dân thành phong trào thi đua yêu nước; huy động sức dân lo cho dân. Mỗi đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ phải tiên phong, gương mẫu, biết đặt mình trong sự giám sát của người dân; hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân; phòng, chống quan liêu, tham nhũng; giải quyết kịp thời, có hiệu quả những vấn đề bức xúc, kiến nghị của nhân dân.

Dịp này, 2 cá nhân đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận của Đảng, 2 cá nhân được Thành ủy tuyên dương gương điển hình Dân vận khéo cấp thành phố; Quận ủy cũng đã tuyên dương 47 gương điển hình “Dân vận khéo” năm 2015 và 38 gương điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2011 - 2015.         

Anh Thư (BT)

 


Số lượt người xem: 2453    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày