Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
4
6
9
8
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười 2015 10:00:00 SA

Tuyên dương gương điển hình "Dân vận khéo" năm 2015

Ông Khưu MạnhTân - Phó BT TTĐU phường trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc

Sáng ngày 15/10/2015, tại hội trường UBND phường, Đảng ủy phường Tân Chánh Hiệp tổ chức hội nghị ôn truyền thống công tác Dân vận của Đảng và kết hợp tuyên dương các gương điển hình “Dân vận khéo” năm 2015.

Đến dự có ông Khưu Mạnh Tân – Phó Bí thư TTĐU/Trưởng khối Vận phường; ông Dương Văn Phúc – Phó Bí thư/Chủ tịch UBND phường, cùng các đồng chí đại diện các đoàn thể phường, Cấp ủy 22 Chi bộ trực thuộc và các cá nhân được tuyên dương gương điển hình “Dân vận khéo” với hơn 100 người tham dự.

Hội nghị nghe Thường trực Đảng ủy báo cáo tóm tắt về truyền thống công tác Dân vận của Đảng và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch Dân vận khéo năm 2015, cùng với những thành tích nổi bật của các gương điển hình trong công tác dân vận trong đơn vị. Kết quả có 28 gương điển hình được đề nghị tuyên đương, trong đó: Đề nghị Quận ủy tuyên dương 07 gương và Đảng ủy phường tuyên dương 21 gương có thành tích xuất sắc trong hoạt động tại địa phương. Với kết quả trên, tin rằng công tác vận động quần chúng của Đảng bộ phường Tân Chánh Hiệp sẽ đạt được nhiều kết quả hơn qua các năm.

Trần Ngọc

 


Số lượt người xem: 2590    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày