Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
3
4
4
2
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Một 2015 10:50:00 SA

Vòng quanh các phường - khu phố

Lãnh đạo phường tặng giấy khen cho các gương Người tốt việc tốt

Tối 25/10, Ban Vận động Khu phố 11 tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2015. Hội nghị đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2015); thông qua báo cáo kết quả 1 năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa trong khu dân cư” năm 2015; phát động đăng ký thi đua các công trình trọng điểm đến các Tổ dân phố với quyết tâm xây dựng khu phố ngày càng tốt hơn, làm cho Cuộc vận động ngày càng khởi sắc, phấn đấu giữ vững khu phố văn hóa năm 2016.

Dịp này, UBND phường đã biểu dương 09 gương Người tốt - Việc tốt và 10 gương Gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2015. Ban Vận động khu phố trao 25 phần quà cho các hộ khó khăn trong khu phố.

Thúy Phượng (BT)

 

Hội Luật gia quận trao quyết định cho các hội viên mới

Ngày 23/10, tại Ủy ban nhân dân phường Thạnh Lộc, Hội Luật gia Quận đã tổ chức lễ kết nạp hội viên mới và ra mắt Chi hội Luật gia của phường.

Tham dự lễ kết nạp có ông Vũ Ngọc Xô - Chủ tịch Hội Luật gia Quận 12; ông Võ Văn Đạo - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường cùng 7 Luật gia được kết nạp vào Hội Luật gia của quận, trong đó có 5 Luật gia đang công tác tại phường Thạnh Lộc.

Cũng trong dịp này, Hội Luật gia quận tổ chức công bố và ra mắt Chi hội Luật gia của phường gồm có 9 Luật gia (có 4 Luật gia là hội viên cũ). Thay mặt cho hội viên mới được kết nạp và là Chi hội trưởng Hội Luật gia phường, bà Dương Thị Cẩm Hồng đã phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa cố gắng điều hành hoạt động Hội theo chỉ đạo của Hội Luật gia quận, Đảng ủy và Ủy ban nhân dân phường.      

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Ngọc Xô - Chủ tịch Hội Luật gia quận đã giao nhiệm vụ cho Chi hội và các hội viên mới như chấp hành đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ, Nghị quyết, quyết định của Hội; thực hiện các công việc được tổ chức Hội giao; tham gia xây dựng pháp luật, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; Chi hội có nhiệm vụ lãnh đạo hội viên thực hiện Nghị quyết, quyết định của Ban Chấp hành Hội cấp trên, thực hiện các nhiệm vụ và quyền của hội viên theo quy định của Điều lệ Hội.

Hồng Khanh (BT)

 


Số lượt người xem: 2435    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày