Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
7
6
8
4
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười Một 2015 9:45:00 SA

Ký kết phối hợp xây dựng tổ công nhân tự quản khu nhà trọ

Ngày 04/11, tại phòng họp Quận ủy, Liên đoàn Lao động, Công an quận và UBND 11 phường đó cùng nhau ký kết kế hoạch phối hợp về việc củng cố tổ công nhân tự quản khu nhà trọ. Đ/c Nguyễn Văn Năm - UVTV - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy đó đến dự.

Theo đó, các đơn vị sẽ phối hợp tổ chức thành lập tổ công nhân nhà trọ ở các khu nhà trọ có từ 20 phòng trở lên và mỗi tổ có từ 10 thành viên trở lên. UBND các phường sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khảo sát các khu nhà trọ trên địa bàn phường của mình, từ đó ra quyết định thành lập tổ công nhân tự quản với những khu nhà trọ nào đủ điều kiện. Sau khi thành lập sẽ hướng dẫn cho các tổ tự quản tự hoạt động, có sinh hoạt và giao ban định kỳ hàng tháng.

Thông quan hoạt động của các tổ công nhân tự quản sẽ xây dựng lực lượng nòng cốt chính trị, nắm bắt tình hình tư tưởng xã hội, những yêu cầu bức xúc của người lao động, có giải pháp kịp thời để ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đáp ứng những yêu cầu tối thiểu về đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa trong lao động, sản xuất.

Minh Nhật (BT)

 


Số lượt người xem: 2319    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày