Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
9
7
5
3
Tin tức sự kiện 23 Tháng Mười Một 2015 9:20:00 SA

Hội nghị đánh giá hoạt động của các cơ sở y, dược tư nhân

 

Quang cảnh hội nghị

Ngày 07/11, Ủy ban nhân dân quận đã tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động của các cơ sở y, dược tư nhân và triển khai kế hoạch kiểm tra các cơ sở hành nghề y dược và mỹ phẩm đợt 2/2015 theo Kế hoạch số 383/KH-UBND-YT ngày 30/10/2015 của Ủy ban nhân dân quận. Đến dự có ông Nguyễn Văn Đức - UVTV - Phó Chủ tịch UBND quận cùng các đơn vị Trung tâm Y tế đự phòng; Bệnh viện; Trạm Y tế với hơn 200 đại biểu đại diện hơn 200 cơ sở gồm nhà thuốc tư nhân; phòng khám đa khoa tư nhân, phòng khám nha khoa; phòng chẩn trị đông y…

Qua kết quả công tác kiểm tra các cơ sở hành nghề Y, dược tư nhân đợt 1/2015 theo Kế hoạch số 83/KH-UBND-YT ngày 27/3/2015 của UBND Quận 12; nhận thấy phần lớn các cơ sở đều thực hiện tốt pháp lệnh hành nghề y, dược tư nhân và các quy định chuyên môn; sổ sách của các cơ sở hành nghề thực hiện tương đối đầy đủ cũng như thực hiện tốt việc niêm yết giá đúng quy định. Tuy nhiên trong quá trình kiểm tra đoàn cũng đã nhắc nhở và hướng dẫn các cơ sở thực hiện đúng các quy định về chuyên môn cũng như pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực hành nghề y, dược tư nhân.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Đức - UVTV - Phó chủ tịch UBND quận đánh giá cao và ghi nhận kết quả đóng góp của các cơ sở y tế hành nghề Y dược tư nhân góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân trong cộng đồng. Ông nhấn mạnh sức khỏe con người là vốn quý nhất, phải tôn trọng tính mạng, sức khỏe điều trị với lương tâm và trách nhiệm của người thầy thuốc và chấp hành nghiêm các nguyên tắc, quy định trong các văn bản do Bộ Y tế ban hành.   

                                            Mỹ Dung (BT)


Số lượt người xem: 2222    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày