Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
5
3
3
5
Tin tức sự kiện 23 Tháng Mười Một 2015 9:55:00 SA

Hội thi Trình bày phương án chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ năm 2015

Phần dự thi của đội phường Trung Mỹ Tây

 Sáng 12/11, UBND quận đã tổ chức Hội thi Trình bày phương án chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ năm 2015. Đến dự có ông Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; ông Nguyễn Tương Minh - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể, Trung tâm quận và Đảng ủy, UBND 11 phường, Trưởng BĐH Văn phòng 80 khu phố cùng đông đảo vận động viên, cổ động viên của 11 phường.

Theo đó, có 11 đội dự thi của 11 phường (mỗi đội 4 người) đã trình bày qua máy chiếu phương án chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ cho khu dân cư của 01 khu phố đặc trưng của phường và trình bày cách xử lý tình huống cháy…, tiếp đó các đội trả lời câu hỏi bổ sung xoay quanh về các quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của UBND các cấp trong công tác phòng cháy và chữa cháy theo quy định của Luật PCCC năm 2001, các Nghị định, Thông tư, các văn bản quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng cháy, chữa cháy.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho Đội phường Thạnh Xuân, giải nhì: phường Tân Chánh Hiệp; giải ba: phường Đông Hưng Thuận; 2 giải khuyến khích: phường Thới An và An Phú Đông. Giải Cổ động viên trao cho đội phường Hiệp Thành.

                                        H.H (BT)


Số lượt người xem: 1910    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày