Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
3
7
9
8
Tin tức sự kiện 11 Tháng Mười Hai 2015 10:15:00 SA

Tổng kết công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2015

Sáng 4/12, tại Hội trường Quận ủy, UBND quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm 2015 và triển khai kế hoạch kiểm tra an toàn thực phẩm trước, trong và sau tết Bính Thân năm 2016. Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị có ông Nguyễn Văn Đức - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận - Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành VSATTP.

 

Các đơn vị tham dự Hội nghị trình bày các tham luận về công tác đảm bảo VSATTP trên địa bàn quận

Trong thời gian qua, UBND quận đã thành lập 12 đoàn kiểm tra tuyến quận và phường, thực hiện các hoạt động kiểm tra ATVSTP trên địa bàn theo kế hoạch như Đảm bảo an toàn thực phẩm trước và sau tết Dương lịch, nguyên đán Ất Mùi năm 2015; kiểm tra liên ngành VSATTP; Thanh tra, kiểm tra ATTP phòng, chống dịch cúm gia cầm; kiểm tra tại các cơ sở kinh doanh thực phẩm, cơ sở dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể, căntin trường học... Cụ thể đã kiểm tra 1.109 cơ sở, phạt tiền 26 cơ sở vi phạm với số tiền trên 180 triệu đồng.

Kế hoạch kiểm tra ATTP trước, trong và sau tết dương lịch, tết Bính Thân cũng sẽ được triển khai thành 2 đợt với nội dung kiểm tra việc thực hiện các quy định về điều kiện đảm bảo ATTP đối với sản phẩm và cơ sở thực phẩm; việc triển khai các biện pháp bảo đảm ATTP tại địa phương đối với các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, vận chuyển thực phẩm trên địa bàn quận. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của các cơ sở kinh doanh và người tiêu dùng trong việc sản xuất chế biến và lựa chọn sản phẩm đảm bảo an toàn trong những ngày Lễ, Tết.
                                                      HL (BT)

Số lượt người xem: 2527    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày