Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
0
1
1
4
7
Tin tức sự kiện 25 Tháng Hai 2016 9:55:00 SA

Họp mặt cán bộ chủ chốt quận, phường đầu năm 2016

Sáng 15/2, tại Hội trường UBND quận, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ VN quận đã tổ chức họp mặt cán bộ chủ chốt quận, phường đầu năm 2016.

Đông đảo cán bộ chủ chốt quận, phường tham gia họp mặt và nghe triển khai nhiệm vụ sau Tết

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận đã báo cáo tổng kết công tác tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016. Theo đó, UBND quận đã chủ động, kịp thời triển khai thực hiện công tác chăm lo Tết theo chỉ đạo của UBND thành phố, Quận ủy và các kế hoạch đã đề ra, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán được giữ vững ổn định, phạm pháp hình sự được kéo giảm, tai nạn giao thông không xảy ra. Tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền tổ chức các hoạt động chào mừng Xuân - mừng Đảng; tuyên truyền các hoạt động tổ chức và chăm lo Tết Nguyên đán. Hàng hóa phục vụ tết phong phú, chủng loại đa dạng, nguồn hàng đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dung. Triển khai và thực hiện kịp thời công tác chăm lo Tết đúng chế độ và đối tượng quy định.

Tiếp đó, đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đã phát biểu chúc tết đến các cán bộ chủ chốt quận, phường cũng như quán triệt các nhiệm vụ sau Tết, cụ thể cần tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2016 và tập trung chuẩn bị tốt cho công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội; bầu cử Đại biểu HĐND các cấp sắp tới.                   

               LL (BT)


Số lượt người xem: 2374    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày