Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
8
6
5
1
Tin tức sự kiện 06 Tháng Tư 2016 3:55:00 CH

Quận 12 tiếp đoàn tiểu khu quân sự tỉnh Kampong Thom/Quân khu 4/ Quân đội Hoàng gia Campuchia

 Ngày 30/3, tại Ban chỉ huy Quân sự Quận 12, Quận ủy - UBND và Ban chỉ huy Quân sự quận đã tổ chức đón đoàn Tiểu khu Quân sự Tỉnh KAMPONG THOM thuộc Quân khu 4 Quân đội Hoàng gia Campuchia đến tham quan và học tập tại Ban chỉ huy Quân sự Quận 12. Đến dự có Đại tá Lê Ngọc Hải - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh thành phố; ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; ông Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận; Thiếu Tướng SOMSUN - Chỉ huy trưởng Tiểu khu Quân sự Tỉnh KAMPONG THOM cùng các đồng chí trong đoàn (18 người).

Lãnh đạo Quận 12 tặng quà lưu niệm đến đoàn Tiểu khu Quân sự Tỉnh Kampong Thom

Tại buổi tiếp đoàn, thay mặt Quận ủy - UBND quận, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đã tóm tắt sơ lược về vị trí địa lý cũng như tình hình an ninh quốc phòng, sự phát triển về kinh tế, văn hóa, TDTT… của Quận 12; gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể thành viên của đoàn. Tiếp đó, Thiếu Tướng SOMSUN - Chỉ huy trưởng Tiểu khu Quân sự Tỉnh KAMPONG THOM đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Bộ Tư lệnh thành phố, Quận ủy - UBND, Ban chỉ huy Quân sự Quận 12 đã tiếp đoàn và tạo điều kiện để đơn vị được tham quan, học tập tại Quận 12. Tỉnh KAMPONG THOM là 01 trong 25 tỉnh, thành của đất nước Campuchia. Cơ cấu tổ chức của Quân đội Hoàng gia Campuchia gồm 8 Tiểu đoàn, 2 Tiểu khu với nhiệm vụ là sẵn sàng chiến đấu, tăng cường tăng gia sản xuất, giữ gìn trật tự An toàn xã hội…

Dịp này Quận ủy - UBND Quận 12 cũng gửi những món quà lưu niệm đến Tiểu khu Quân sự Tỉnh KAMPONG THOM và thành viên đoàn cùng với tình cảm chân thành, gắn bó giữa 2 đơn vị Quân đội nói riêng và 2 nước nói chung.                        

Hồng Hạnh (BT)


Số lượt người xem: 2314    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày