Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
6
4
0
0
Tin tức sự kiện 06 Tháng Tư 2016 4:10:00 CH

Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2015: công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 34 tập thể

Sáng 01/4, UBND quận đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2015 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2016.

Trong năm 2015, Hội đồng Thi đua -  Khen thưởng Quận 12 đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua, nỗ lực phấn đấu thực hiện đạt và vượt mức các chỉ tiêu kinh tế, xã hội. Đã đề ra các biện pháp nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội, đặc biệt là chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, người có thu nhập thấp. Công tác thi đua khen thưởng của Quận 12 dần được nâng cao, nội dung thi đua luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của quận. Trong năm, đã ban hành 172 quyết định công nhận các danh hiệu thi đua, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa,… qua đó khen thưởng 592 tập thể và 2.800 cá nhân tiêu biểu. Tổ chức tuyên dương, khen thưởng dưới cờ (sáng thứ hai hàng tuần) đối với các tập thể, cá nhân đạt thành tích đột xuất, đặc biệt xuất sắc có tác động khuyến khích, lan tỏa sâu rộng trong cả hệ thống chính trị. Công tác khen thưởng đảm bảo đúng quy định và kịp thời, vừa thể hiện được sự tôn vinh, ghi nhận công lao, những đóng góp của các tập thể, cá nhân, vừa thể hiện được tinh thần tiết kiệm.

Lãnh đạo quận tặng giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sỡ

 

Dịp này, Hội nghị đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2015. Cụ thể, UBND thành phố tặng Cờ thi đua năm 2015 cho UBND phường Thạnh Lộc; tặng Bằng khen cho 14 tập thể và 49 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liên tục; Công nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 34 tập thể; tặng Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh cho 4 cá nhân. UBND Quận 12 công nhận danh hiệu thi đua 2015 cho 56 tập thể Lao động tiên tiến; 199 Chiến sĩ thi đua cơ sở và 344 Lao động tiên tiến; khen thưởng 03 tập thể Ủy ban Kiểm tra Quận ủy, Hội Cựu chiến binh VN quận và Nhà thiếu nhi quận đạt thành tích Cụm thi đua năm 2015.      

LL (BT)


Số lượt người xem: 2634    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày