Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
4
8
6
7
Tin tức sự kiện 02 Tháng Sáu 2016 4:15:00 CH

Tiình hình ùn tắc giao thông tại các giao lộ tô Ngọc Vân - Quốc lộ 1 - Hà Huy Giáp

 Theo dư luận xã hội về việc các hộ dân trên tuyến đường ngã ba Tô Ngọc Vân - Quốc lộ 1, tuyến đường Tô Ngọc Vân - Hà Huy Giáp (phường Thạnh Lộc) bức xúc phản ánh trước việc thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm tại 2 ngã ba này (nguyên nhân là do có quá nhiều xe tải lưu thông và quay đầu xe) và kiến nghị cơ quan chức năng nên có biển cấm quay đầu xe mà đi một chiều vào giờ cao điểm tại 02 điểm này. Qua xem xét, Ủy ban nhân dân quận có trả lời như sau:

Các tuyến giao thông nói trên đều là các tuyến giao thông huyết mạch trên địa bàn quận, tập trung một lượng lớn các loại xe lưu thông, trong đó có cả xe ô tô. Tuy nhiên, do bề rộng mặt đường của các tuyến giao thông này quá nhỏ, không đủ đáp ứng nhu cầu tham gia giao thông cho một lượng quá lớn các phương tiện nên dẫn đến tình trạng thường xuyên ùn ứ giao thông tại các giao lộ này, nhất là vào giờ cao điểm. Ban Chỉ huy Công an Quận 12 đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - Công an quận phối hợp Đội CSGT An Sương - Công an thành phố bố trí lực lượng thường xuyên thực hiện công tác chỉ huy, điều khiển giao thông vào giờ cao điểm để giải quyết tình trạnh ùn ứ tại các giao lộ này.

Còn việc quay đầu xe tại các giao lộ này của các tài xế ô tô là không trái với quy định của pháp luật. Ban Chỉ huy Công an quận chỉ đạo Đội CSGT - Công an quận phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khảo sát thực trạng tình hình để có những kiến nghị, giải pháp khắc phục phù hợp trong thời gian sớm nhất.

                                                          BBT (BT)


Số lượt người xem: 2426    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày