Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
3
6
0
8
Tin tức sự kiện 20 Tháng Sáu 2016 8:15:00 SA

12 đội tham gia hội thi tìm hiểu truyền thống và chặng đường phát triển của phong trào phụ nữ Việt Nam

Ngày 7/6, Hội LHPN quận đã tổ chức Hội thi tìm hiểu truyền thống và chặng đường phát triển của phong trào phụ nữ Việt Nam từ khi thành lập đến nay.

Tham dự hội thi có 12 đội đến từ các phường và Chi hội phụ nữ Công an quận. Các đội đã trải qua 2 vòng thi gồm tranh tài kiến thức (thi trắc nghiệm với nội dung xoay quanh Điều lệ, Nghị quyết của Hội) và giải pháp thực hiện (giới thiệu mô hình, cách làm hay của đơn vị mình trong thực hiện phong trào thi đua, cuộc vận động và các nhiệm vụ của Hội bằng hình thức sân khấu hóa).

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất: Hội LHPN phường Trung Mỹ Tây; giải nhì: Hội LHPN phường Hiệp Thành; giải ba: Chi hội phụ nữ Công an quận. Ngoài ra còn có 3 giải khuyến khích và 1 giải phong trào cho đội có hình thức cổ động viên phong phú nhất.

Tiết mục "Hũ gạo tình thương" tham gia hội thi của
Hội LHPN phường Tân Chánh Hiệp

Chiều ngày 10/6, Hội LHPN quận cũng đã tổ chức Hội nghị chuyên đề “5 không 3 sạch” với chủ đề “Nâng nui giá trị gia đình”. Tham dự hội nghị có hơn 200 đại biểu là Thường trực phụ nữ 11 phường, thành viên các Câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc, gia đình nuôi dạy con tốt và hội viên phụ nữ của quận.

Tại Hội nghị, Thạc sĩ Trần Thị Thanh Nhã - Nguyên Phó Trưởng phòng gia đình Sở Văn hóa thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã báo cáo các nội dung trọng tâm và thiết thực của Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”, giới thiệu các hoạt động, mô hình cụ thể trong hoạt động hỗ trợ các bà mẹ trong việc nuôi dạy con, xây dựng gia đình bền vững, hạnh phúc của các cấp Hội hiện nay.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động, nâng cao ý thức của hội viên, phụ nữ, gia đình và cộng đồng về vai trò, vị trí của gia đình và trách nhiệm trong việc tham gia xây dựng gia đình theo tiêu chí “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt” năm 2016.

Minh Nhật (BT)


Số lượt người xem: 1918    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày