Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
7
2
5
Tin tức sự kiện 15 Tháng Bảy 2016 4:05:00 CH

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc với lãnh đạo quận

Sáng 6/7, tại Hội trường Ủy ban, UBND quận đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc giữa lãnh đạo quận với các doanh nghiệp trên địa bàn Quận 12 năm 2016. Đến dự có đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; đ/c Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận chủ trì Hội nghị. Cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận, Thường trực UB.MTTQ VN quận và đại diện các phòng, ban quận, lãnh đạo 11 phường và hơn 200 doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn Quận 12.

Đ/c Lê Trương Hải Hiếu thông tin đến các doanh nghiệp tình hình kinh tế, xã hội của quận

Tại Hội nghị, đ/c Lê Trương Hải Hiếu đã thông tin đến các doanh nghiệp tình hình kinh tế, xã hội của quận với những thuận lợi, khó khăn; những cơ hội cho các nhà đầu tư trong thời gian sắp tới như những thông tin quy hoạch về giao thông, mô hình thí điểm chính phủ điện tử trong cải cách hành chính, tình hình đảm bảo an ninh trật tự cũng như sự quan tâm của Quận ủy, Ủy ban với nhiều chính sách hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư và phát triển trên địa bàn quận. Tiếp đó, đại diện Chi cục Thuế và Bảo hiểm Xã hội quận đã triển khai đến các doanh nghiệp một số điểm mới về Thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt và quản lý thuế; những điều cần biết về BHXH tự nguyện, bảo hiểm Y tế đối với người lao động trong các doanh nghiệp…

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp đã cảm ơn chính quyền các cấp đã có nhiều cơ chế, chính sách thoáng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp được phát triển; bên cạnh đó, các ý kiến cũng gửi gắm đến lãnh đạo quận nhiều vấn đề như cần cải cách hơn nữa thủ tục hành chính trong 2 lĩnh vực thuế và bảo hiểm xã hội để các doanh nghiệp được tạo điều kiện tốt nhất thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với nhà nước, đối với người lao động. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển chung của quận. Về phía Quận ủy yêu cầu các cấp ủy đảng thuộc đảng bộ Quận 12 quản lý, giáo dục cán bộ, công chức, viên chức của mình nhận thức rõ trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước và các đơn vị sự nghiệp công lập, phải tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong giải quyết các thủ tục hành chính có liên quan; kiên quyết xóa bỏ tư tưởng “cửa quyền”  trong cán bộ, công chức, viên chức nhà nước.               

HL (BT)


Số lượt người xem: 1724    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày