Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
8
1
7
6
Tin tức sự kiện 26 Tháng Bảy 2016 8:40:00 SA

Hội nghị báo cáo chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Ngày 15/7, tại Hội trường UBND quận, Quận ủy đã tổ chức Hội nghị báo chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đến dự có đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận cùng hơn 300 đại biểu là cán bộ chủ chốt quận, phường; cấp ủy các Chi, Đảng bộ trực thuộc Quận ủy.

Giáo sư Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, thành viên Hội đồng lý luận Trung ương
báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Giáo sư Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, thành viên Hội đồng lý luận Trung ương, người đã có rất nhiều năm nghiên cứu rất sâu sắc cuộc đời hoạt động của Bác Hồ đã báo cáo những nội dung cơ bản của Chỉ thị 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời Giáo sư cũng đã kể những câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của Bác, nội dung Di Chúc của Bác; đặc biệt là những mẫu chuyện trong cuộc sống đời thường của Bác để làm toát lên đức tính giản dị, yêu thiên nhiên, yêu đất nước và một lòng phục vụ nhân dân, phụng sự đất nước của Bác cho tới lúc lâm chung.

Hội nghị nhằm nhấn mạnh hơn nữa ý nghĩa, vai trò quan trọng của việc học Bác toàn diện, cả về chính trị, tư tưởng, đạo đức và phong cách đối với mỗi cán bộ, đảng viên.                         

Anh Thư (BT)


Số lượt người xem: 1576    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày