Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
2
8
1
8
Tin tức sự kiện 26 Tháng Bảy 2016 10:20:00 SA

Hơn 220 em thiếu nhi tham gia chương trình “trái tim hồng vì trái đất xanh”

 

Sáng 23/7, tại Trường TH Nguyễn Thị Định, Ban chỉ đạo hè quận đã Tổ chức chương trình “Trái tim hồng vì trái đất xanh” - năm 2016. Tham dự chương trình có đại diện Thường trực Ban Chỉ đạo hè Thành phố, Ban Tuyên giáo Thành Đoàn, các đồng chí Thành viên BCĐ Hè TP phụ trách quận, đồng chí Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV/QU, Phó Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận và Ban chỉ đạo Hè 11 phường. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 220 em thiếu nhi đang sinh hoạt hè trên địa bàn 11 phường và 100 chiến sỹ tình nguyện của các chiến dịch trên địa bàn quận.

Tham gia chương trình, các em sẽ tham gia Đội hình “Trao cây xanh - Tạo nguồn không khí sạch”, “Tặng túi giấy sạch - Xây thói quen hay”, cụ thể 33 em thiếu nhi thực hiện trao tặng cây xanh cho các hộ gia đình tại 02 tuyến hẻm trên địa bàn phường Tân Thới Nhất và tặng túi giấy thân thiện cho những người dân khu vực gần trường; tham gia Hội thi vẽ tranh trên máy tính (chương trình Paint) tuyên truyền theo chủ đề “Sống xanh bảo vệ môi trường”; Hội thi hùng biện tiếng anh “Lets go green”, với các chủ đề: Hành vi xả rác, hành vi chặt cây phá rừng, hành vi giết hại và buôn bán động vật hoang dã, hành vi thải các chất độc từ hoạt động công nghiệp và Hội thi trang trí và thiết kế “Đồ dùng học tập từ vật liệu tái chế”. Ngoài ra, trong chương trình các em thiếu nhi còn tham gia gian hàng trò chơi như  “Tạm biệt thói quen xấu” và “Phân loại rác thải”.

Qua chương trình nhằm giáo dục các em ý thức bảo vệ môi trường, thiếu nhi cùng chung tay xây dựng thành phố và Quận 12 có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Đồng thời nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và thiếu nhi trong việc thực hiện các hành vi, xây dựng các thói quen tốt trong việc bảo vệ môi trường.                                      

TT (BT)


Số lượt người xem: 1455    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày