Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
7
9
3
7
2
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười 2016 11:00:00 SA

Hội thi “Gương sáng phụ nữ quanh tôi” năm 2016

* Ngày 4/10, Hội LHPN quận phối hợp Hội LHTN đã tổ chức Hội thi kể chuyện “Gương sáng phụ nữ quanh tôi” năm 2016.

Có 11 thí sinh tham dự hội thi là nữ thanh đại diện cho 11 phường. Tại đây các thí sinh đã thuyết trình bài kể chuyện về các gương cá nhân phụ nữ với những việc làm cụ thể, hiệu quả, có tính lan rộng và tính xã hội trong học tập và theo gương Bác, trong việc thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ, phong trào của Hội LHTN ở địa phương… Các bài viết được các thí sinh chuẩn bị khá kỹ với hình ảnh và các việc làm thiết thực của nhân vật trong công tác xã hội và hoạt động Hội.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Kết thúc Hội Thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dương, phường Đông Hưng Thuận; giải nhì cho thí sinh Trịnh Vân Châu, phường Tân Thới Hiệp;  cùng 3 giải ba gồm thí sinh Lê Hoàng Hữu Duyên, phường Thạnh Xuân; thí sinh Trần Huỳnh Ngọc Trâm, phường Tân Hưng Thuận; thí sinh Đặng Thị Kim Phượng, phường Tân Thới Nhất và 6 giải khuyến khích.  

* Ngày 7/10, Hội LHPN quận phối hợp Phòng Tư pháp quận tổ chức “Ngày Phụ nữ và pháp luật” lần 4 năm 2016.

Tại ngày hội, 13 đội dự thi đã trải qua các vòng thi gồm trắc nghiệm, kỹ năng ứng xử và xử lý tình huống pháp luật. Nội dung xoay quanh về Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014, Luật phòng, chống mua bán người và các Pháp lệnh Phí, lệ phí…

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 5 giải khuyến khích.  

Thu Ngọc (BT)


Số lượt người xem: 1270    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày