Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
1
1
4
Tin tức sự kiện 07 Tháng Mười Hai 2016 4:10:00 CH

Khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 5 trên địa bàn quận

Ngày 29/11, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) vừa khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 94 tại số 73/1, Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12. Ông Lê Huỳnh Minh Tú - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận; đại diện các ban ngành quận, phường cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn phường Đông Hưng Thuận đã đến dự.

Lãnh đạo quận, phường và doanh nghiệp thực hiện nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng

Được biết, đây là của hàng thực phẩm tiện lợi thứ 5 trên địa bàn quận. Tại đây, người tiêu dùng có thể mua thực phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh như gạo thương hiệu SATRA, thịt heo 100% VietGAP của VISSAN; rau củ quả an toàn của Xí nghiệp chế biến rau củ quả thuộc Trung tâm phân phối SATRA; thực phẩm đông lạnh của Công ty Cầu Tre và nhiều mặt hàng được nhập khẩu chính ngạch bởi SATRA như lê Hà Lan, táo Pháp, cà phê sạch pha sẵn Lees Coffee.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Lê Huỳnh Minh Tú cho rằng: trong tình hình hiện nay, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được chính quyền và đông đảo người dân quan tâm, để đáp ứng nhu cầu của người dân, SATRA sẽ trực tiếp đưa các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến... chất lượng, giàu dinh dưỡng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả cạnh tranh đến tận tay người tiêu dùng thông qua kênh phân phối bán lẻ Satrafoods.

Nghi Thư (BT)


Số lượt người xem: 1566    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày