Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
6
5
2
1
Tin tức sự kiện 23 Tháng Mười Hai 2016 4:05:00 CH

Ký kết quy chế phối hợp hoạt động giữa ban thường vụ quận đoàn với đảng ủy 11 phường và đảng ủy doanh nghiệp

Sáng 17/12, tại Phòng họp Quận ủy đã diễn ra Hội nghị ký kết quy chế phối hợp hoạt động giữa BTV Quận Đoàn với Đảng ủy 11 phường và Đảng ủy doanh nghiệp về việc thực hiện Chỉ thị 10-CT/TU ngày 18/01/2013 của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh. Đến dự có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; ông Trần Văn Út - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy.

Lãnh đạo quận tặng hoa cho các đơn vị tham gia ký kết tại Hội nghị

Tại Hội nghị đã thông qua quy chế phối hợp tổ chức hoạt động giữa BTV Quận Đoàn với Đảng ủy 11 phường và Đảng ủy doanh nghiệp về việc thực hiện Chỉ thị 10-CT/TU ngày 18/01/2013 của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó các đơn vị đã thực hiện ký kết trước sự chứng kiến của lãnh đạo quận cùng đông đảo cán bộ, nhân viên các đơn vị. Phát biểu tại hội nghị, ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã chỉ đạo, động viên các đơn vị tham gia ký kết lần này phối hợp hơn nữa để đưa đơn vị mình phát triển hơn và cuối cùng là phần phát biểu tiếp thu của đại diện các đơn vị tham gia ký kết.

Hội nghị lần này nhằm tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa BTV Quận Đoàn với Đảng ủy 11 phường và Đảng ủy doanh nghiệp về việc thực hiện Chỉ thị 10-CT/TU ngày 18/01/2013 của Thành ủy Tp.Hồ Chí Minh; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển đảng viên, đoàn viên và xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước; Kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của các doanh nghiệp tại địa phương. Từ đó, đề ra các hoạt động chăm lo cho công nhân tiến tới vận động công nhân tham gia các hoạt động do Đoàn - Hội tổ chức.

Thái Tám (BT)


Số lượt người xem: 1157    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày