Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
0
1
4
5
5
Tin tức sự kiện 28 Tháng Mười Hai 2016 10:20:00 SA

Tổ đại biểu hội đồng nhân dân thành phố tiếp xúc cử tri

Ngày 21/12, tại Hội trường UBND phường Thới An, Tổ Đại biểu HĐND thành phố gồm các ông bà Nguyễn Toàn Thắng, Lê Trương Hải Hiếu, Lê Thị Ngọc Thanh, Trần Thị Tuyết Hoa, Nguyễn Thị Nga và Trần Thanh Trí đã có buổi tiếp xúc cử tri quận sau kỳ họp lần thứ 3, khóa IX.

Ông Đậu An Phúc - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận
trả lời ý kiến của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, bà Lê Thị Ngọc Thanh đã thay mặt Tổ Đại biểu báo cáo khái quát kết quả kỳ họp thứ 3 diễn ra từ ngày 6/12 đến ngày 9/12. Tại kỳ họp này các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội năm 2016, nhiệm vụ và giải pháp của năm 2017, báo cáo quyết toán ngân sách thành phố năm 2015, ước thu chi ngân sách năm 2016, dự toán phân bổ ngân sách năm 2017. Tiếp đó đã có 10 lượt ý kiến của cử tri, trong đó có 8 ý kiến phát biểu trực tiếp và 2 ý kiến bằng văn bản. Các ý kiến của cử tri xoay quanh việc đề nghị HĐND thành phố quan tâm hơn nữa đến vệ sinh môi trường, vấn đề quy hoạch đô thị, phòng chống tham nhũng, lãng phí, xây dựng pháp luật, xử lí nước thải, mỹ quan đô thị, quảng cáo, phòng chống dịch bệnh, quốc phòng an ninh, cơ sở hạ tầng, đường xá, xây dựng cầu bắt qua sông Vàm Thuật,…

Ông Đậu An Phúc - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền của quận giải quyết và bà Nguyễn Thị Nga đã thay mặt Tổ Đại biểu tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri cũng như trả lời những ý kiến thuộc thẩm quyền của HĐND thành phố. Riêng các ý kiến, kiến nghị khác Tổ sẽ tổng hợp đầy đủ trình HĐND thành phố và gửi các cơ quan chức năng xem xét giải quyết.   

Thái Tám (BT)


Số lượt người xem: 1397    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày