Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
4
6
0
8
Tin tức sự kiện 02 Tháng Ba 2017 11:15:00 SA

Tuyên dương 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

Sáng 25/02, tại Hội trường Quận ủy, UBND quận đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2017) và tổng kết công tác Y tế quận năm 2016.

Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng cán bộ ngành Y tế quận tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, ban ngành đoàn thể của quận, phường và cán bộ công chức, nhân viên ngành y tế qua các thời kỳ đã cùng ôn lại tryền thống ngành y tế và những kết quả mà ngành y tế quận nhà đạt được trong năm qua. Cụ thể như tại Bệnh viện, công suất sử dụng giường bệnh là 130%, thành lập Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn, tổ Dinh dưỡng, triển khai phòng khám và điều trị ngoại trú cho bệnh nhân HIV/AIDS, phòng thăm dò chức năng hô hấp... Công tác phòng chống dịch bệnh được đảm bảo nhằm khống chế ổ dịch nhanh nhất, đến nay tình hình dịch bệnh do virus Zika đã được khống chế, không phát hiện ca mới. Thường xuyên tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành về An toàn thực phẩm. Công tác dân số Kế hoạch hóa gia đình được Sở Y tế đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dịp này, UBND quận đã khen thưởng cho 8 tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân và tuyên dương 8 danh hiệu “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu” cấp quận năm 2016.

LL


Số lượt người xem: 1661    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày