Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
8
1
7
2
Tin tức sự kiện 21 Tháng Bảy 2017 11:10:00 SA

Khen thưởng đột xuất 4 cá nhân trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Ngày 11/7, tại Sở Tư pháp, Sở Tư pháp, Công an TP.HCM và UBND quận đã tổ chức Lễ trao thưởng cho 04 cá nhân là cán bộ Sở Tư pháp có thành tích đấu tranh phòng, chống tội phạm trong vụ bắt giữ đối tượng có lệnh truy nã ngày 22/3/2015 của Cơ quan CSĐT Công an Quận 12 về tội cố ý gây thương tích.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12

trao quyết định khen thưởng cho 4 cá nhân

Cụ thể, Công an Thành phố đã tặng Giấy khen và tiền thưởng cho bà Hoàng Thị Hương Lan - Trưởng phòng Lý lịch tư pháp; ông Vũ Ngọc Nam - Trưởng phòng Kiểm tra văn bản; ông Lê Quang Nghiệp - Phó Trưởng phòng Lý lịch tư pháp và ông Nguyễn Công Khoa - Phó Trưởng phòng Lý lịch tư pháp. Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 thay mặt lãnh đạo quận biểu dương và trao quyết định khen thưởng theo chương trình “Vì Quận 12 bình yên” với mức khen thưởng 1.500.000 đồng/cá nhân.

Trước đó, qua tin báo của quần chúng, được biết Võ Hoàng Minh, thường trú 46/4, khu phố 2, phường Tân Thới Nhất, Quận 12 là đối tượng truy nã của Cơ quan CSĐT Công an Quận 12 vì có hành vi cố ý gây thương tích sẽ đến Sở Tư pháp làm lý lịch tư pháp. Qua nguồn tin trên, Phòng PC52 đã đề nghị Sở Tư pháp hỗ trợ bắt giữ tên Minh. Qua đó PC52 đã đề nghị đồng chí Hoàng Thị Hương Lan - Trưởng phòng Lý lịch tư pháp hỗ trợ cung cấp thông tin khi đối tượng Võ Hoàng Minh đến làm thủ tục lý lịch tư pháp. Ngày 17/5/2017 khi đối tượng Võ Hoàng Minh đến Phòng Lý lịch tư pháp để làm thủ tục thì đồng chí Hoàng Thị Hương Lan đã báo tin cho Phòng PC52 đến để bắt giữ đối tượng. Khi các cán bộ PC52 có mặt tại Sở Tư Pháp để bắt giữ tên Minh thì đối tượng đã chống trả quyết liệt và trốn chạy, lúc đó 03 cán bộ Sở Tư Pháp (gồm: đồng chí Vũ Ngọc Nam, Trưởng phòng Kiểm tra văn bản; Lê Quang Nghiệp, Phó phòng Lý lịch tư pháp; Nguyễn Công Khoa, Phó phòng Lý lịch tư pháp) đã hỗ trợ các đồng chí PC52 truy đuổi bắt giữ được đối tượng Võ Hoàng Minh tại giao lộ Pasteur - Võ Thị Sáu. Sau đó, tên Minh được giao cho Công an Quận 12 điều tra theo thẩm quyền.

N.H


Số lượt người xem: 1908    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày