Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
1
8
8
1
Tin tức sự kiện 30 Tháng Tám 2017 5:00:00 CH

Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm BCH Trung ương khóa XII

Sáng 25/8, Quận ủy đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho các đồng chí Quận ủy viên, cán bộ chủ chốt quận, phường, chi ủy viên các chi bộ cơ sở; Phó Trưởng các Ban Đảng Quận ủy, Văn phòng Quận ủy; Trưởng, Phó các phòng, ban, ngành Trung tâm, UB.MTTQ VN và lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội thuộc quận; các đồng chí Phó Trưởng Ban Pháp chế, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND quận; các báo cáo viên kiêm chức quận.

Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại tổ thảo luận

Nội dung học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm BCH TW Đảng khóa XII bao gồm Nghị quyết số 10-NQ/TW của BCH TW Đảng về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng XHCN; Nghị quyết số 11-NQ/TW của BCH TW Đảng về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN và Nghị quyết số 12-NQ/TW về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước. Các cán bộ sau khi được nghe báo cáo viên thành phố quán triệt đã được thảo luận tại 7 tổ trong chiều cùng ngày. Được biết sau khi có chương trình hành động của Thành ủy và Quận ủy, cấp ủy Đảng và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị sẽ xây dựng chương trình hành động; cán bộ, đảng viên viết thu hoạch cá nhân.

Quận ủy sẽ tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt các nội dung trên cho các đảng viên thuộc các Đảng bộ cơ sở trực thuộc Quận ủy; Đảng bộ doanh nghiệp, Đảng bộ Công an, Đảng bộ phường và các cán bộ, công chức, viên chức cơ quan ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của quận chưa là đảng viên trong cuối tháng 8.

HL


Số lượt người xem: 1359    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày