Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
8
8
8
8
Tin tức sự kiện 01 Tháng Chín 2017 1:05:00 SA

Quận 12 tổ chức tập huấn công tác PCCC đối với cán bộ, công chức, BCH Quân sự, BCH Công an và lực lượng dân phòng 05 khu phố trên địa bàn phường Thạnh Lộc

Nhằm nâng cao nhận thức, nghĩa vụ và trách nhiệm trong công tác PCCC, cũng như phát huy tính chủ động, sẵn sàng xử lý tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra, ngày 26/8/2017, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Quận 12 đã phối hợp với UBND phường Thạnh Lộc tổ chức tập huấn công tác PCCC cho cán bộ, công chức, BCH Quân sự, BCH Công an và lực lượng dân phòng 05 khu phố trên địa bàn phường.

Quang cảnh lớp tập huấn

Nội dung tập huấn gồm 02 phần: lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết bao gồm những vấn đề chung, Luật và các văn bản quy phạm pháp luật về công tác PCCC; các biện pháp phòng cháy; các loại trang thiết bị PCCC cơ bản; các phương pháp và quy trình xử lý khi có tình huống cháy, nổ xảy ra. Phần thực hành bao gồm các kỹ thuật cứu người trong đám cháy; các phương pháp sử dụng mặt nạ phòng độc và các loại máy cắt, tách thủy lực; các kỹ thuật cầm máu và sơ cấp cứu ban đầu với người ngưng thở và ngưng tim.

Thực hành cách sử dụng bình chữa cháy xách tay

Lớp tập huấn giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng và ý thức trách nhiệm trong hoạt động PCCC đối với lực lượng PCCC tại chỗ, qua đó góp phần hạn chế thiệt hại do cháy, nổ gây ra.

Bảo Dung


Số lượt người xem: 1555    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày