Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
3
1
5
Tin tức sự kiện 06 Tháng Mười 2017 9:00:00 SA

Nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích mừng Tết Trung thu

* Tết Trung thu 2017 lại đến, tại Nhà Thiếu nhi quận, chương trình Vui hội trăng rằm được diễn ra vào ngày 30/9 đã mang đến cho hơn 1.000 thiếu nhi trên địa bàn quận có một mùa Trung thu vui, ý nghĩa và bổ ích.

Tại ngày hội, các em được tham gia vào các hội thi Vẽ trang trí lồng đèn Ước mơ tuổi thơ; làm bánh Trung thu rau câu; trang trí mâm cỗ và thi Nhịp điệu măng non; các gian hàng trò chơi dân gian, phiên chợ thiếu nhi, lớp hướng dẫn làm bánh trung thu cùng chương trình phục vụ biểu diễn múa rối, trống kèn, thể dục nhịp điệu và lân sư rồng. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao 360 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trước đó, vào ngày 29/9, được sự hỗ trợ từ Liên hiệp tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Thiếu nhi quận đã tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2017 cho 245 em thiếu nhi tại các Trung tâm học tập cộng đồng, lớp học phổ cập trên địa bàn quận. Vào ngày 03/10, từ 18 giờ Nhà thiếu nhi sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ Tết Trung thu và tặng quà cho thiếu nhi con cán bộ công đoàn viên và thiếu nhi đội nhóm đang sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi Quận 12.

* Tối 30/9, tại Nhà văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp đã diễn ra Chương trình Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường với Chủ đề “Trăng rằm yêu thương”. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ được các thành viên CLB Họa Mi biểu diễn, Ban tổ chức đã trao hơn 50 phần quà cho các em thiếu nhi đến tham gia tại đêm Trung thu.

LL - TD


Số lượt người xem: 1441    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày