Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
3
6
2
6
Tin tức sự kiện 28 Tháng Mười 2017 2:00:00 CH

Tuyên dương 30 dì, chị là “Gương sáng phụ nữ quanh tôi” năm 2017

* Ngày 19/10, Hội LHPN quận đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017), 07 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2017), tuyên dương “Gương sáng phụ nữ quanh tôi”.

Các dì, các chị nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 87 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của phụ nữ Việt Nam và cùng nhìn lại một năm hoạt động của Hội. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã biểu dương tinh thần nỗ lực vượt khó, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2017 của tập thể, hội viên phụ nữ quận. Đồng chí đề nghị các cấp Hội tiếp tục là cầu nối đắc lực giữa Đảng, chính quyền với các tầng lớp phụ nữ; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động Hội; mở rộng, đa dạng hóa các loại hình tập hợp phụ nữ; chủ động giải quyết và tham mưu tốt những vấn đề của phụ nữ đặt ra, những vụ việc liên quan đến quyền lợi thiết thân của phụ nữ, phối hợp cùng hệ thống chính trị của quận chăm lo chu đáo cho các hộ chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, có 16 dì, chị vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Hội LHPN quận tuyên dương 30 dì, chị là “Gương sáng phụ nữ quanh tôi” năm 2017.

* Trước đó, với mục tiêu giúp các cặp đôi nam, nữ thanh niên trong độ tuổi kết hôn nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng về xây dựng và tổ chức cuộc sống gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc bền vững, chăm sóc sức khỏe, Hội LHPN quận phối hợp Quận đoàn tổ chức khai giảng lớp tập huấn kiến thức tiền hôn nhân cho 24 cặp đôi với 4 bài giảng về các giai đoạn của cuộc sống hôn nhân và giải quyết mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng; bình đẳng giới trong gia đình - kỹ năng quản lý kinh tế, phân công lao động và tổ chức cuộc sống gia đình; chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn tiền hôn nhân, sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân; kiến thức pháp luật cần biết về tiền hôn nhân.

Anh Thư


Số lượt người xem: 1167    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày