Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
6
2
4
7
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười Một 2017 9:05:00 SA

Hội nghị Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương

Sáng 27/10, tại Hội trường UBND quận, UBND quận phối hợp với Công ty Điện lực An Phú Đông tổ chức Hội nghị “Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển” năm 2017.

Từ trước khi tổ chức hội nghị, Công ty Điện lực An Phú Đông đã tổ chức các buổi làm việc với người dân tại 11 phường trên địa bàn Quận 12 và ghi nhận được 88 ý kiến người dân, các kiến nghị này cũng đã được đơn vị xử lý hoàn tất. Tại Hội nghị cũng đã lồng ghép chiếu phim các nội dung tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; số Tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 1900545454... Hội nghị đã dành thời gian để lắng nghe 6 ý kiến phản ánh trực tiếp của đại biểu tham dự hội nghị và tiếp thu ghi nhận 12 phiếu ý kiến đóng góp của các cấp chính quyền địa phương và Nhân dân về dịch vụ cung ứng điện của Công ty Điện lực An Phú Đông. Các kiến nghị trên đã Công ty Điện lực An Phú Đông nghiêm túc tiếp thu, giải đáp đến đại biểu và sẽ có văn bản trả lời trong thời gian sớm nhất, khắc phục triệt để các kiến nghị hợp lý của người dân.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú - QUV, Phó Chỉ tịch UBND quận đã đánh giá cao về những nỗ lực của Công ty Điện lực An Phú Đông trong phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, an ninh chính trị trên địa bàn quận trong thời gian qua, qua đó đã tạo được sự đồng thuận cao đối với người dân trên địa bàn.

Hồng Oanh


Số lượt người xem: 1335    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày