Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
5
7
6
1
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười Một 2017 1:30:00 CH

23 đội tham gia Hội thi “Quận 12, vững bước đi lên - Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017

Tối ngày 09,10 và 11/11, tại Nhà Văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp (phường Tân Thới Hiệp), Quận ủy đã tổ chức Hội thi “Quận 12, vững bước đi lên - học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017. Đến dự đêm khai mạc hội thi có ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận.

Các Đội thi nhận Cờ lưu niệm của Ban tổ chức tại đêm khai mạc

Có 23 đội thi đến từ các Đảng bộ phường, ngành; Chi bộ cơ sở, trường học đã trải qua 2 phần thi. Trong phần thi cá nhân, các thí sinh đăng ký và thi trực tuyến trên trang thông tin điện tử quận tại địa chỉ www.quan12.hochiminhcity.gov.vn, trả lời 20 câu trắc nghiệm, dự đoán số người tham gia có đáp án chính xác nhất và viết bài cảm nhận khoảng 200 từ trong vòng thời gian 30 phút, nội dung xoay quanh Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị; 05 tác phẩm được xem là bảo vật quốc gia của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Văn kiện Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V... Phần thi tập thể, các Đội tham gia Hội thi biểu diễn một chương trình văn nghệ ít nhất 3 tiết mục với các thể loại như đơn ca, ca cổ, song - tam - tứ ca, tốp ca, múa… có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, sự phát triển của Quận 12, mỗi đội phải có ít nhất 10 thí sinh (bao gồm thanh niên, trung niên và người cao tuổi).

Hội thi nhằm tạo không khí thi đua, giao lưu giữa các đơn vị, là dịp để mỗi đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và Nhân dân Quận 12 học tập, rèn luyện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, biết và hiểu được lịch sử Đảng bộ quận; qua đó cùng chung sức xây dựng Quận 12 văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

Ban tổ chức sẽ tổng hợp và trao giải ở 02 phần thi trong Chương trình báo cáo tổng kết sẽ diễn ra trong tháng 11/2017.

T.Tám


Số lượt người xem: 1050    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày