Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
3
8
4
4
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười Một 2017 2:00:00 CH

Tưng bừng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017)

* Ngày 17/11, Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Đến dự có đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo thành phố; ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; ông Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; các đồng chí Ủy viên Thường vụ Quận ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành quận; Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN 11 phường; lãnh đạo Phòng GD - ĐT quận và gần 300 đại biểu là Bí thư Chi Bộ, Ban Giám hiệu, Bí thư Chi đoàn, Chủ tịch công đoàn các trường, các giáo viên trẻ tiêu biểu trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho các cá nhân

Sau phần trao lẵng hoa tươi thắm của Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đến tất cả đại diện các thầy cô giáo của quận, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã ôn truyền thống ngành cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tiếp đó, các em học sinh đã trân trọng gửi đến các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn của mình.

Dịp này có 27 cán bộ - giáo viên được nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Giáo dục" do Bộ Trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng; có 142 giáo viên được công nhận “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” Quận 12.

* Cùng ngày, UBND quận đã tổ chức 2 đoàn đến thăm, tặng quà cho các Nhà giáo ưu tú gồm bà Nguyễn Thị Nga - Nguyên Hiệu trưởng Trường TH Trần Văn Ơn, ông Hồ Đắc Anh - Nguyên Hiệu Trưởng Trường THPT Võ Trường Toản, bà Lâm Bích Mai - Nguyên Hiệu Trưởng Trường TH Bà Điểm 2 (nay là Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai), bà Đinh Thị Hỏi - Nguyên Giám đốc Trung tâm Dạy nghề Quận 12 (nay là trường TC Kinh tế - Kỹ thuật) và 2 giáo viên bệnh nan y là cô Nguyễn Thị Chí Linh - Giáo viên Trường THCS Nguyễn Huệ, cô Nguyễn Thị Mai Thu - Giáo viên Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai.

Ông Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy,

Chủ tịch UBND quận thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Nga

Tại đây, lãnh đạo UBND quận, Phòng GD - ĐT quận đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ cùng các thầy cô cũng như gửi lời chúc sức khỏe đến các thầy cô. Đây là hoạt động nhằm kịp thời động viên các Nhà giáo ưu tú, nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

* Công đoàn ngành Giáo dục liên tịch với Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng đã tổ chức Hội thao ngành Giáo dục và Đào tạo Quận 12 năm 2017, chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2017 với 23 nội dung tranh tài của 6 môn: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, bóng đá, bơi lội, đá cầu.

Hội thao diễn ra từ ngày 28/10/2017 đến ngày 12/11/2017 tại nhà thi đấu CLB Bóng bàn Đăng Vũ, CLB TDTD Trung đoàn Gia Định, Trường THPT Võ Trường Toản, Trường THCS Nguyễn Trung Trực, đã thu hút 38 đơn vị tham gia với 451 vận động viên đến từ các trường MG-MN, TH, THCS và đơn vị trực thuộc.

Ban tổ chức trao cúp vàng cho nội dung thi đấu

đồng đội môn bóng chuyền nam

Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi, Hội thao đã thành công tốt đẹp và chọn ra 89 giải với 58 bộ huy chương trong, đó có 5 cúp vàng cho các nội dung thi đấu đồng đội như: bóng đá, bóng chuyền..., đã thật sự tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho công đoàn viên các đơn vị ngành Giáo dục và Đào tạo quận.

* Hoà với niềm vui chung của mọi thế hệ Thầy và trò trong cả nước, sáng 18/11, Trung tâm GDTX quận đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã đến dự và chung vui với tập thể sư phạm của Trung tâm.

Tại buổi Kỷ niệm, cô Trần Thị Huyền - Giám đốc Trung tâm đã ôn lại lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam, những truyền thống tốt đẹp của nghề giáo, nhấn mạnh đến vai trò trách nhiệm của đội ngũ CB, GV, NV trong công tác giáo dục hiện nay để góp phần xây dựng và phát triển quê hương và đất nước, cô cũng gửi lời chúc mừng đến các thầy giáo, cô giáo của Trung tâm. Được biết, trong thời gian qua, Thầy và trò Trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua “ Dạy tốt - Học tốt”, tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của trường như Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trung tâm, phong trào thi đua giữa các chi đoàn... lập thành tích cao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong năm học 2016 - 2017, Trung tâm đã đạt nhiều thành tích nhất định, vinh dự nhận Cờ thi đua của thành phố và là đơn vị dẫn đầu khối Giáo dục thường xuyên của thành phố. Đặc biệt, cô Trần Thị Huyền - Giám đốc Trung tâm vinh dự được tặng giải thưởng Võ Trường Toản năm 2017…

Ban giám đốc Trung tâm nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo quận

Dịp này, Ban giám đốc Trung tâm đã biểu dương 1 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017, 5 giáo viên đạt danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu; 23 cán bộ - viên chức thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ chính trị.

* Công đoàn Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến (phường Đông Hưng Thuận) tổ chức nhiều hoạt động mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam cho cán bộ - giáo viên - công nhân viên như tổ chức đua xe đạp chậm, đi cầu khỉ, nhảy dây tập thể..., qua đó tạo điều kiện để các thầy cô giáo thể hiện tài năng, nghệ thuật và tình cảm của mình qua các hoạt động thi đua dạy học, các phong trào thể thao, giao lưu trao đổi kinh nghiệm về văn hóa nghệ thuật.

Các em học sinh tham dự hội thi vẽ tranh, làm báo tường

chào mừng ngày 20/11

Cũng trong đợt này, các em học sinh của trường cũng đã tham gia hội thi vẽ tranh chủ đề Tri ân thầy cô, thi làm báo tường với chủ đề ước mơ của em, thi văn nghệ xoay quanh chủ đề yêu quê hương, đất nước, thầy cô...

Nhóm phóng viên


Số lượt người xem: 1849    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày