Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
0
4
7
3
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười Hai 2017 8:00:00 SA

Phường Tân Thới Hiệp đạt giải Nhất trong Hội thi “Quận 12, vững bước đi lên - Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Chiều 06/12, Quận ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết, trao giải và phát thưởng Hội thi tìm hiểu “Lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam” và Hội thi “Quận 12, vững bước đi lên - học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tiết mục của phường Tân Thới Hiệp diễn báo cáo tại Lễ tổng kết

Hai hội thi đã thu hút đông đảo cá nhân, tập thể đến từ các Chi, Đảng bộ cơ sở. Theo đó, Hội thi "Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam” đã có 209 bài dự thi được gửi đến từ 12 đơn vị, Ban giám khảo chấm và chọn 11 bài thi có số điểm cao nhất dự thi cấp thành phố. Cuộc thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nhất là cho thế hệ trẻ của hai nước về quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam trong quá trình đấu tranh chống lại kẻ thù chung, giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Trong Hội thi “Quận 12, vững bước đi lên - học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phần trực tuyến đã có 6.361 thí sinh tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm và 2.678 thí sinh viết bài cảm nhận đến từ 31 đảng bộ, chi bộ và người dân trên địa bàn quận với nội dung xoay quanh Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị; 05 tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Văn kiện Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V... Phần thi tập thể, có 23 chương trình dự thi đến từ 22 đơn vị với gần 700 thí sinh biểu diễn; các chương trình được các Đội đầu tư, chuẩn bị công phu với ít nhất 3 tiết mục với các thể loại như đơn ca, ca cổ, song - tam - tứ ca, tốp ca, múa… có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, sự phát triển của Quận 12. Hội thi đã tạo không khí thi đua, giao lưu giữa các đơn vị, là dịp để mỗi đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và Nhân dân Quận 12 học tập, rèn luyện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, biết và hiểu được lịch sử Đảng bộ quận; qua đó cùng chung sức xây dựng Quận 12 văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

Tại Lễ tổng kết, Quận ủy và UBND quận đã trao Cờ giải và Giấy khen đạt giải Nhất cho ông Trần Vinh Hữu - đảng viên Chi bộ Cơ quan phường Thới An cùng 01 giải Nhì, 03 giải Ba, 04 giải Khuyến khích cho các cá nhân và 03 giải Phong trào cho các tập thể trong Hội thi “Lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam”. Trong Hội thi “Quận 12, vững bước đi lên - học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, BTC đã trao Giấy khen đạt giải Nhất cho bà Hồ Thị Thái Lan - Đảng bộ phường Tân Thới Nhất cùng 02 giải Nhì, 03 giải Ba cho các cá nhân đạt giải trong phần thi trực tuyến; trao Giấy khen cho ông Trần Văn Hoàng - Chi bộ Trường Tiểu học Hà Huy Giáp và 03 giải Phong trào cho 03 tập thể đạt thành tích cao trong thi viết bài cảm nhận; trao Cờ giải và Giấy khen đạt giải Nhất cho Đội Đảng bộ phường Tân Thới Hiệp cùng 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 03 giải Khuyến khích cho các cá nhân và các tập thể; trao Giấy khen cho 04 giải Tiết mục hay nhất và 03 giải phụ.

Thái Tám


Số lượt người xem: 1027    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày