Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
1
6
9
1
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười Hai 2017 4:30:00 CH

Hội thi “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần 1 - năm 2017

Tối 12/12, tại Sân bóng Cây Sộp cũ (đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận), Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận đã tổ chức Lễ tổng kết, trao giải và phát thưởng Hội thi “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, với chủ đề “Đồng hành cùng hàng Việt” lần 1 - năm 2017.

Các Đội thi đạt kết quả cao nhận khen thưởng tại Lễ tổng kết

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 13 đội đến từ 11 phường, Đảng ủy cơ quan chính quyền và Đảng ủy cơ quan Đảng - Đoàn thể quận. Theo đó, tại phần thi đầu tiên, các đội trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm với các kiến thức về chủ trương của Đảng và Nhà nước trong cuộc vận động, tìm hiểu về sản phẩm của các thương hiệu Việt. Qua vòng thi trắc nghiệm đã có nhiều đội xuất sắc giành được điểm tuyệt đối. Phần hai, thi tiểu phẩm tuyên truyền, các đội đã thể hiện phần thi trong vòng 15 phút, tiểu phẩm được các đội đầu tư dàn dựng công phu kết hợp với ca hát, vè, đọc thơ, vọng cổ… đã mang lại nhiều màu sắc cho đêm thi. Hội thi đã tuyên truyền đến người dân những tác hại của việc sử dụng các loại hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, không có xuất xứ rõ ràng để từ đó làm chuyển biến thói quen chuộng hàng ngoại sang dùng hàng nội trong người dân. Đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để người dân tự giác thực hiện, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị phường Thạnh Xuân, giải Nhì cho đội Đảng ủy Cơ quan Đảng - Đoàn thể quận, giải Ba cho đội phường Tân Thới Hiệp và Tân Hưng Thuận, trao 03 giải Khuyến khích và 03 giải phụ ( 01 giải Tiểu phẩm hay nhất và 02 giải Phong trào).

VT


Số lượt người xem: 1074    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày