Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
5
5
1
1
Tin tức sự kiện 29 Tháng Mười Hai 2017 3:00:00 CH

Những trải nghiệm thú vị của các em học sinh

* Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, sáng ngày 19/12 đã diễn ra buổi giao lưu giữa thầy và trò Trường TH Võ Thị Sáu với các chiến sĩ của Tiểu đoàn Thông tin 42 phường Tân Chánh Hiệp. Ngoài chương trình giao lưu văn nghệ, các em nhi đồng còn được nghe các chú bộ đội ôn lại truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam và được xem các chú diễn tập các bài thể dục, võ thuật. Thích thú nhất là các cháu được xem nơi ở của các chú bộ đội và được trải nghiệm gấp chăn màn theo sự hướng dẫn của các chú.

Các em học sinh Trường tiểu học Võ Thị Sáu

được các chú bộ đội hướng dẫn gấp chăn màn

Có thể nói, đây là hoạt động rất ý nghĩa giúp giáo dục truyền thống cho học sinh, đặc biệt là các em ở lứa tuổi nhi đồng! Qua đó, góp phần bồi đắp tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc và biết ơn những chiến sĩ đang ngày đêm gìn giữ biên cương Tổ Quốc.

Được biết, sau buổi giao lưu, trải nghiệm tại Tiểu đoàn Thông tin 42, thầy và trò Trường TH Võ Thị Sáu đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp của nhà Cách mạng yêu nước Nguyễn An Ninh và dâng hương tại Nhà tưởng niệm ông tại phường Trung Mỹ Tây.

* Tại Trường Chuyên biệt Ánh dương, Ban Giám hiệu trường đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề nhân Ngày kỷ niệm này cho thầy cô và học sinh của trường.

Quang cảnh buổi ôn truyền thống tại Trường

Tại đây, thầy cô và học sinh của trường đã được Thượng tá Lê Xuân Đài - Phó Trưởng phòng Chính trị Khoa của Trường quân sự Quân khu 7 ôn lại chặng đường vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam qua 73 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành cũng như trao đổi, báo cáo thông tin tình hình của địa phương, hoạt động của trường quân sự trong nhiệm vụ chính trị Quân sự, quá trình vừa học và vừa làm của học viên trường... Dịp này, Thượng tá Lê Xuân Đài cũng đã trao quà cho các em học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn như tập, viết, sách. Được biết đây là một hoạt động thiết thực về sinh hoạt truyền thống cho thế hệ học sinh để các em hiểu thêm sự cống hiến, đóng góp của lực lượng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong thời chiến cũng như thời bình.

Thùy Liêm - Hồng Hạnh


Số lượt người xem: 1581    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày