Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
7
2
3
1
Tin tức sự kiện 30 Tháng Giêng 2018 8:00:00 SA

Hơn 15 tỷ vận động trong đêm nhạc Nghĩa tình An Phú Đông

Tối 26/01, tại khuôn viên UBND quận, UB.MTTQ VN Quận 12 phối hợp với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình nghệ thuật vận động Quỹ “Vì người nghèo” Quận 12 với chủ đề “Nghĩa tình An Phú Đông” lần 3 năm 2018. Đến dự có bà Võ Thị Dung - Phĩ Bí thư Thành ủy; ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; ông Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; ông Nguyễn Thanh Tùng - UVTV, Chủ tịch UB. MTTQ VN quận cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND, UB.MTTQ VN quận; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận, phường; các nhà tài trợ và đông đảo người dân trong và ngoài quận.

Chương trình được Đài truyền hình Thành phố trực tiếp phát trên sóng HTV1 lúc 19 giờ 30 đã đem đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn bằng những giọng ca, điệu múa có nội dung ca ngợi, quê hương đất nước, biển đảo do các ca sỹ thành phố biểu diễn như Tăng Quỳnh My, Đông Quân, Hạnh Nguyễn, Huỳnh Lợi, nhóm Lạc Việt…

Thông qua chương trình, UB.MTTQ VN quận - Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” quận kêu gọi các tổ chức chính trị - xã hội; cơ quan, đơn vị; cơ sở tôn giáo; tổ chức kinh tế; chiến sỹ lực lượng vũ trang; cán bộ, công chức, viên chức, Nhân dân trong và ngoài quận đóng góp ủng hộ Quỹ để chăm lo gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ trực tiếp 15,6 tỷ đồng.

Dịp này, UB.MTTQ VN quận đã gửi lời tri ân các doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ Quỹ và trao hỗ trợ 11 phần quà cho hộ nghèo.

Anh Tuấn


Số lượt người xem: 1510    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày