Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
5
5
2
8
Tin tức sự kiện 06 Tháng Ba 2018 8:30:00 SA

Họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Sáng 27/2, tại Hội trường Quận ủy, UBND quận đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018). Đến dự có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; ông Huỳnh Tấn Việt - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Quận ủy cùng đại diện các phòng ban ngành, đoàn thể quận, lãnh đạo các phường và đông đảo cán bộ Ngành Y tế, y bác sĩ trên địa bàn Quận 12 đã và đang công tác trong lĩnh vực này.

Lãnh đạo quận tặng hoa chúc mừng đại diện Ngành Y tế quận

Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đã tặng những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng đến đội ngũ y bác sĩ và những người đã và đang công tác trong Ngành Y tế. Theo đó, trong năm 2017, Ngành Y tế Quận 12 đã thực hiện những việc nổi bật như đã phối hợp cùng Bệnh viện tuyến trên triển khai nhiều kỹ thuật chữa bệnh mới; xây dựng nâng cấp Bệnh viện giai đoạn 1 với qui mô 300 giường bệnh; triển khai thực hiện đề án Đơn vị lọc thận. Công tác phòng chống dịch bệnh được triển khai thường xuyên, không để xảy ra dịch bùng phát trên địa bàn; hoàn thành chỉ tiêu các Chương trình Y tế Quốc gia; triển khai thực hiện mô hình Bác sĩ gia đình khám bệnh tại 11 trạm y tế để khám, chữa bệnh ban đầu và khám bệnh bảo hiểm y tế góp phần giảm tải tại các bệnh viện tuyến trên và thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân...

Nhân dịp này, UBND quận đã tuyên dương, khen thưởng 08 Thầy thuốc trẻ Tiêu biểu cấp quận năm 2017 và 08 tập thể, 05 cá nhân có thành tích trong công tác chăm sóc tốt sức khoẻ Nhân dân.

HL


Số lượt người xem: 1478    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày