Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
7
0
0
6
Tin tức sự kiện 06 Tháng Tư 2018 9:15:00 SA

Sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ủy ban Kiểm tra Quận ủy với các đơn vị

Ngày 29/3, tại Phòng họp Quận ủy đã diễn ra Hội nghị Sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ủy ban Kiểm tra Quận ủy với các cơ quan, đơn vị có liên quan trong việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2017. Đến dự có đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cùng các lãnh đạo các đơn vị.

Đại diện UBKT Quận ủy báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện UBKT Quận ủy đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện quy chế phối hợp. Theo đó, trong thời gian qua, công tác phối hợp đã có chuyển biến tích cực, từ đó phát huy hiệu quả trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng, tạo sức mạnh tổng hợp giữa các ngành, lĩnh vực và vai trò, trách nhiệm của các tổ chức trong hệ thống chính trị về thực hiện quy chế phối hợp trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng. Vai trò của UBKT Quận ủy và các cơ quan, đơn vị trong thực hiện quy chế phối hợp có tập trung hơn trong việc giải quyết kịp thời các đơn, thư khiếu nại, tố cáo, khiếu nại kỷ luật; tham mưu kịp thời xử lý kỷ luật nghiêm minh tổ chức Đảng và đảng viên vi phạm, góp phần xây dựng Đảng bộ quận ngày càng trong sạch, vững mạnh...

Các đơn vị cũng đã bàn bạc, thảo luận, góp ý, bổ sung thêm các nội dung của quy chế và đề ra phương hướng để công tác quán triệt, lãnh đạo, triển khai và tổ chức thực hiện các quy chế được phối hợp hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Thủy Ngân


Số lượt người xem: 1430    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày