Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
3
8
7
5
Tin tức sự kiện 06 Tháng Tư 2018 9:50:00 SA

Quận đoàn 12: Khép lại Tháng thanh niên năm 2018 bằng nhiều hoạt động xã hội thiết thực

* Để khép lại Tháng thanh niên, ngày 30/3, tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 03 (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương), Quận đoàn đã tổ chức “Hành trình của niềm tin” năm 2018.

Các bạn thanh niên giao lưu văn nghệ với nhau trong chuyến hành trình

Tại đây, các bạn thanh niên sau cai trở về tái hòa nhập cộng đồng và có cuộc sống tốt đã có buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với những thanh niên đang cai nghiện tại đơn vị; lãnh đạo hai đơn vị cũng đã thăm hỏi, động viên các thanh niên tại nơi làm việc, sinh hoạt; tổ chức 03 trò chơi vận động, giao lưu văn hóa, văn nghệ và bóng đá giao hữu giữa thanh niên hai đơn vị… Hành trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các thanh niên, góp phần giáo dục tư tưởng, đạo đức, động viên kịp thời các em hoàn thành tốt khóa học tập, sớm trở về tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người công dân tốt cho xã hội.

Dịp này, Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng cho 10 thanh niên sống đẹp, sống có ích sau cai; trao khen thưởng cho 11 thanh niên Quận 12 có thành tích học tập tốt tại Cơ sở cai nghiện.

* Chiều 31/3, tại Chung cư Thạnh Lộc (phường Thạnh Lộc), Quận đoàn phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC quận tổ chức tập huấn công tác PCCC năm 2018.

Các chiến sĩ Cảnh sát hướng dẫn cho mọi người

cách triển khai phương án chữa cháy

Hơn 200 đoàn viên, thanh niên và cư dân của chung cư đã được các chiến sĩ đến từ Phòng Cảnh sát PCCC quận hướng dẫn các biện pháp phòng cháy trong sinh hoạt; phương pháp thoát nạn khi có sự cố, cháy nổ xảy ra; cách sử dụng bình chữa cháy và hướng dẫn cách sơ cấp cứu ban đầu cho các nạn nhân sau vụ cháy. Qua đó trang bị các kiến thức cần thiết về PCCC cho các bạn đoàn viên, thanh niên và các cư dân sống tại chung cư, giảm tối đa khả năng cháy nổ và những thiệt hại về người và tài sản khi có cháy xảy ra.

VT


Số lượt người xem: 1200    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày