Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
7
0
3
Tin tức sự kiện 20 Tháng Tư 2018 8:30:00 SA

Quận ủy - UBND quận làm việc với các phường về chương trình công tác năm 2018

* Chiều 12/4, tại Hội trường UBND phường Tân Hưng Thuận, Quận ủy - UBND quận đã có buổi làm việc với phường về chương trình công tác năm 2018. Chủ trì Hội nghị có ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện các phòng, ban ngành đoàn thể quận và lãnh đạo phường.

Lãnh đạo quận phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

với phường Tân Hưng Thuận

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo về kết quả thực hiện chỉ đạo của Thường trực Quận ủy trong thực hiện chương trình công tác năm 2017 như: Đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI; công tác xây dựng Đảng có 10 Chi bộ trong sạch vững mạnh; hoàn thành tốt chỉ tiêu giao quân đạt 100%, thu ngân sách vượt chỉ tiêu 111,64%… cùng những đề xuất, kiến nghị. Tiếp đến đại diện các phòng, ban ngành chức năng quận đã trả lời những kiến nghị của Đảng ủy phường.

Kết thúc Hội nghị, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận cũng đã có những phát biểu chỉ đạo xung quanh những đề xuất, kiến nghị của phường như: đôn đốc tháo dỡ 02 lô cốt, giải quyết việc xây dựng sai phép của hộ ông Trần Văn Để, kiểm tra an toàn PCCC Chung cư An Sương...; đồng thời đề nghị phường cần nâng cao hơn nữa vai trò giám sát của HĐND, kiên quyết xử lý những trường hợp sai phạm.

* Trước đó, ngày 10/4, Quận ủy - UBND quận cũng đã có buổi làm việc với phường Thới An về chương trình công tác năm 2018.

Ông Võ Minh Lâm – Bí thư Đảng phường giải trình

một số vấn đề thuộc thẩm quyền của phường

Hội nghị đã được nghe ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch UBND phường báo cáo về kết quả thực hiện dự án mở rộng đường TA03 nối dài, lắp đặt cống thoát nước đường TA16, xây dựng trường Tiểu học Thới An và trường Trung học phổ thông Thới An, xây dựng trụ sở Công an phường… cùng đề xuất được làm cổng chào (trang trí không cố định) đặt ở mặt đường Lê Thị Riêng, dự án khu dân cư Thới An 1… Kiến nghị quận quan tâm tăng cường kiểm tra kinh doanh quán xá, mua bán hàng rong lấn chiếm giao thông, hành lang công cộng, để xe xuống đường mất mỹ quan không còn lối đi, mất vệ sinh môi trường, mở nhạc ồn ào giờ khuya; xử lý các hộ chăn nuôi quy mô lớn gây ô nhiễm môi trường nhiều năm, đặc biệt là tại góc đường Trần Thị Cờ - Võ Thị Phải, khu phố 7... Tiếp đến đại diện các phòng, ban ngành chức năng quận đã trả lời những kiến nghị của Đảng ủy phường.

Kết thúc Hội nghị, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận cũng đã có những phát biểu chỉ đạo xung quanh những đề xuất, kiến nghị của phường; đồng thời đề nghị phường trong công tác xây dựng Đảng cần lưu ý đến công tác tuyên truyền, thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII, thành lập tổ chức Đảng trong Doanh nghiệp ngoài Nhà nước, các phòng, ban ngành quận cần phối hợp chặt với phường trong giải quyết bức xúc của Nhân dân.

TT


Số lượt người xem: 1755    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày