Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
4
5
1
Tin tức sự kiện 25 Tháng Tư 2018 7:45:00 SA

Phát động “Tháng hành động vì vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2018

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hóa Lao động quận, UBND quận đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018. Theo đó, tháng hành động tính từ ngày 15/04 đến 15/05/2018, với Chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”.

Xe hoa của các phường tham gia diễu hành tuyên truyền

tháng hành động

Tháng hành động nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn cho người dân trên địa bàn quận, nâng cao vai trò và trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật, kiểm soát các cơ sở, hộ kinh doanh và cá nhân đang sản xuất và kinh doanh thực phẩm. Trong tháng hành động, UBND quận và các phường đã tập trung chỉ đạo và bố trí nguồn lực cho công tác An toàn thực phẩm, tiến hành các hoạt động như triển khai chiến dịch truyền thông, bảo đảm An toàn thực phẩm; tổ chức hoạt động thanh tra, kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2018…

Ngay sau Lễ phát động, đoàn xe hoa 11 phường đã tham gia diễu hành và tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm trên các tuyến đường trọng điểm của quận.

Minh Cẩm


Số lượt người xem: 935    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày