Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
3
4
5
9
Tin tức sự kiện 25 Tháng Tư 2018 7:45:00 SA

Hơn 500 người tham gia Lễ phát động năm An toàn giao thông cho trẻ em và Ngày hội Lái xe an toàn

Sáng 22/4, tại Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Quận đoàn đã tổ chức Lễ phát động năm An toàn giao thông cho trẻ em và Ngày hội Lái xe An toàn năm 2018.

Các em học sinh nhận nón bảo hiểm tại Lễ phát động

Theo đó, bà Thái Bảo Ngân - Bí thư Quận đoàn đã thông tin về tình tai nạn và ùn tắc giao thông trên địa bàn quận thời gian qua trên 3 tiêu chí (số vụ, số người chết và số người bị thương) cùng một số những kết quả đạt được. Tiếp đến, các em học sinh, các bạn ĐVTN và người dân đã được nghe phổ biến về các quy định của Luật Giao thông đường bộ, cách xử lý các tình huống giao thông...; được sửa chữa và thay nhớt xe miễn phí. Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức của mọi người trong việc tuân thủ các quy định khi tham gia giao thông; đồng thời trang bị những kiến thức về các quy định, hình thức xử phạt và các tình huống giao thông có thể xảy ra trên đường để người dân biết cách xỷ lý; qua đó góp phần đảm bảo an toàn cho người thân, chính mình và đặc biệt là cho trẻ em.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 05 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng 200 nón bảo hiểm cho các em học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn quận.

Minh Cẩm


Số lượt người xem: 1057    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày