Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
6
1
9
0
Tin tức sự kiện 31 Tháng Năm 2018 7:30:00 SA

Thành lập mới 2 Chi bộ trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Ngày 21/5, Đảng ủy doanh nghiệp quận đã công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH LTP Việt Nam (phường Tân Thới Nhất). Công ty TNHH LTP Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (Đan Mạch) chuyên may quần, áo, có từ 550 - 650 lao động. Tại đây đã thành lập tổ chức Công đoàn với 490 đoàn viên và Chi đoàn TNCS với 25 đoàn viên. Chi bộ Công ty TNHH LTP Việt Nam được thành lập với 03 đảng viên, do đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn giữ nhiệm vụ Bí thư chi bộ.

Lãnh đạo quận, Công ty tặng hoa chúc mừng tập thể Chi bộ

Công ty TNHH LTP Việt Nam

Ngày 24/5, Đảng ủy Doanh nghiệp quận cũng tổ chức công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty cổ phần Eter Nalprowess (phường Tân Thới Nhất). Đây là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (Trung Quốc), chuyên sản xuất đế giày, có từ 1.320 - 1.350 lao động, tại đây có tổ chức Công đoàn với hơn 1.300 công đoàn viên. Chi bộ Công ty được thành lập với 4 đảng viên, do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy giữ nhiệm vụ Bí thư chi bộ.

Việc thành lập các Chi bộ trong Doanh nghiệp ngoài Nhà nước sẽ là hạt nhân chính trị lãnh đạo các đảng viên, tổ chức chính trị - xã hội và người lao động trong doanh nghiệp chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền, vận động người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường...

Thu Ngọc


Số lượt người xem: 996    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày