Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
0
3
5
4
Tin tức sự kiện 31 Tháng Năm 2018 7:45:00 SA

Hội nghị sơ kết quy chế phối hợp thực hiện Chỉ thị 10-CT/TU tại phường Tân Thới Nhất

Ngày 21/5, Đảng ủy phường đã tổ chức Hội nghị sơ kết quy chế phối hợp thực hiện Chỉ thị 10-CT/TU giữa phường Tân Thới Nhất với Ban Thường vụ LĐLĐ quận và Ban Thường vụ Quận đoàn 12 năm 2017.

Quang cảnh Hội nghị

Theo đó, trong năm 2017, Tổ chỉ thị 10 đã tổ chức đến thăm các doanh nghiệp, qua đó nắm tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp và vận động doanh nghiệp thành lập các tổ chức chính trị - xã hội tại doanh nghiệp. Kết quả đãvận động 1 doanh nghiệp thành lập chi bộ Đảng (Trường Mỹ Việt), 1 doanh nghiệp thành lập tổ chức Đoàn TNCS (Công ty TNHH dịch vụ Phước Sang), 1 doanh nghiệp thành lập tổ chức Công đoàn (Công ty Tân Việt Quốc); riêng trong quý 1/2018 đã vận động thành công Công ty TNHH Thiên Ngân đồng ý thành lập Chi bộ Đảng tại doanh nghiệp. Trong công tác tạo nguồn, kết nạp Đảng đã kết nạp 1 quần chúng ưu tú tại Công ty TNHH An Hoàng Phát vào Đảng, giới thiệu 3 quần chúng đi học lớp cảm tình Đảng…

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã đóng góp, thảo luận những tồn đọng, hạn chế trong công tác và cùng nhau bàn bạc, tháo gỡ, đề xuất những giải pháp thích hợp để việc thực hiện công tác này trong thời gian tới được tốt hơn.

Thu Thư


Số lượt người xem: 887    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày