Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
5
4
0
5
Tin tức sự kiện 08 Tháng Sáu 2018 3:45:00 CH

10 đội tham gia Hội thi “Nét đẹp thanh niên công nhân”

Tối 31/5, tại Liên đoàn Lao động quận, Quận đoàn phối hợp với Liên đoàn Lao động quận đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp thanh niên công nhân” năm 2018 với Chủ đề “Nét đẹp Thanh niên công nhân Bản lĩnh - Tự tin - Sáng tạo - Hội nhập”.

Lãnh đạo quận, Liên đoàn trao khen thưởng cho

các đội đạt giải cao tại Hội thi

Hội thi đã thu hút được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, người lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận tham gia với 10 đội. Tại đây, các đội đã trải qua 2 phần thi gồm thi biểu diễn trang phục công sở và trang phục truyền thống trong thời gian 3 phút; trang phục dự thi phải lịch sự phù hợp với lứa tuổi, không cầu kỳ phản cảm. Hội thi nhằm tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, góp phần gắn kết, giao lưu giữa các bạn đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn quận; đồng thời chọn ra các gương mặt mới để xây dựng phong cách, hình mẫu người thanh niên Thành phố.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho phường Thới An, giải Nhì cho đội Trung tâm Văn hóa, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến khích cho các đội đạt giải cao và 01 giải “Đội được yêu thích nhất”.

TT


Số lượt người xem: 1161    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày