Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
3
0
8
Tin tức sự kiện 03 Tháng Bảy 2018 10:30:00 SA

Khen thưởng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Ngày 25/6, tại Văn phòng khu phố 3, phường Hiệp Thành, ông Đậu An Phúc - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận đã đến trao thưởng cho các cá nhân là Trung tá Nguyễn Quang Cường - Phó Trưởng Công an phường Hiệp Thành, Thiếu úy Trịnh Văn Trung - CSKV, đồng chí Trịnh Văn Chiến - BVDP đã có thành tích trong công tác xác minh, bắt nhanh đối tượng có lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

Ông Đậu An Phúc – QUV, Phó Chủ tịch UBND quận

trao khen thưởng cho các cá nhân phường Hiệp Thành

Theo đó, đối tượng Lê Khắc Tây, sinh năm 1997, cư trú tại Thăng Bình, Quảng Nam đã tham gia băng trộm liên tỉnh và mới trộm cắp tài sản một két sắt có vàng và tiền trị giá trên 1 tỷ đồng ở tỉnh Quảng Nam, biết 3 đồng bọn đã bị bắt nên Tây bỏ trốn vào thành phố Hồ Chí Minh và ở nhà thuê trọ cùng anh ruột ở phường Hiệp Thành, Quận 12. Ngày 25/4/2018, Công an phường Hiệp Thành nhận công văn đề nghị hỗ trợ của Phòng PC45 công an tỉnh Quảng Nam về việc tìm đối tượng Lê Khắc Tây vì đã xác định được đối tượng Tây hiện đang có mặt tại phường Hiệp Thành. Sau khi rà soát, kiểm tra trong danh sách nhân khẩu tạm trú tại phường được quản lý, Trung tá Nguyễn Quang Cường đã xác định được các đối tượng trên tạm trú tại phòng trọ số 16, nhà trọ 43M, HT44, tổ 36, kp3, phường Hiệp Thành. Bằng nghiệp vụ, các đồng chí đã tiến hành mật phục trước nhà trọ và vào lúc 15 giờ 30 cùng ngày sau khi nhận tin báo của chủ nhà trọ là tên Tây đang trú tại phòng trọ, lực lượng Công an phường đã ập vào phòng trọ, khống chế và bắt tên Tây, sau đó bàn giao tên Tây cho CSĐT (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý.

Cùng ngày, tại phường Đông Hưng Thuận, UBND quận cũng đã trao thưởng cho anh Bùi Anh Thơ và anh Nguyễn Ngọc Linh cùng ngụ tại phòng trọ nhà 34/5C, tổ 5, khu phố 1A, phường Đông Hưng Thuận đã có thành tích truy đuổi, bắt giữ tên Hồ Văn Sỹ (sinh năm 1978, ngụ Quảng Ngãi) là đối tượng đã trộm tài sản là xe mô tô biển số 35B1-928.78 và 01 điện thoại OPPO F1 của anh Lại Đức Thuận và anh Bùi Văn Thuận cùng ngụ tại phòng trọ số 2 nhà 34/5C, tổ 5, khu phố 1A, phường Đông Hưng Thuận.

HH


Số lượt người xem: 1756    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày