Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
1
7
5
6
Tin tức sự kiện 24 Tháng Tám 2018 7:45:00 SA

Tai nạn xe ủi đường làm chết bé gái 8 tuổi

Sáng 13/8, UBND quận đã tổ chức đoàn cán bộ đến thăm viếng và chia buồn cùng gia đình em Lê Thị Thanh Thúy, là nạn nhân của vụ tai nạn xe ủi nằm chờ thi công cán tử vong tại hiện trường.

Lãnh đạo quận chia sẻ cùng gia đình nạn nhân

Theo báo cáo của Công an quận, ngày 12/8/2018, nhân viên Công ty TNHH TMDV Yên Lộc dùng xe chuyên chở để di chuyển xe máy ủi hiệu Mitsubishi bánh xích đến hẻm 551/70, tổ 56, khu phố 7, phường Hiệp Thành để thi công công trình. Đến 9 giờ 00 thì xe máy ủi trên được để trước nhà số 551/70/24 để đợi ngày khởi công. Cho đến khoảng 16 giờ 25 cùng ngày, cháu Lê Thị Thanh Thúy (sinh năm 2010, ngụ tổ 56, khu phố 7, phường Hiệp Thành), học sinh lớp 3 trường Tiểu học Nguyễn Trãi cùng với nhóm trẻ trong xóm lên xe ủi hiệu Mitsubishi bánh xích trên để chơi đùa, vô tình khởi động máy và làm xe máy ủi chuyển động lùi về phía sau. Nhóm trẻ hoảng sợ nhảy xuống và không may cháu Thúy bị ngã xuống đường, bị xe này cán qua tử vong tại hiện trường.

Vụ việc trên cũng là một bài học lớn nhắc nhở các gia đình cần phải hết sức quan tâm, theo dõi các hoạt động vui chơi của con em mình, nhất là trong thời gian nghỉ hè. Các đơn vị thi công xây dựng, sửa chữa cầu đường cần phải quản lý cẩn thận các phương tiện thi công cơ giới và chủ đơn vị thi công phải cấm tuyệt đối các trường hợp trẻ em nghịch ngợm đùa giỡn trên các loại phương tiện này để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc như trên.

Anh Tuấn


Số lượt người xem: 1094    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày