Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
0
0
1
4
1
Tin tức sự kiện 20 Tháng Chín 2018 8:00:00 SA

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo quận với các doanh nghiệp trên địa bàn quận lần 3 năm 2018

Ngày 12/9, UBND quận đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo quận với các doanh nghiệp trên địa bàn quận lần 3 năm 2018.

Doanh nghiệp tham gia phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

Tại hội nghị, đại diện Chi cục thuế quận đã giới thiệu cách sử dụng cũng như các tiện ích của việc sử dụng hóa đơn điện tử đến các doanh nghiệp. Sau đó, trong phần đối thoại, các doanh nghiệp đã kiến nghị với UBND quận hỗ trợ các hoạt động sản xuất kinh doanh; cho vay vốn ưu đãi đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ; hỗ trợ thông tin các văn bản mới về chính sách thuế; thực hiện chế độ BHXH đối với các doanh nghiệp giảm nhân sự lao động. Đồng thời, kiến nghị quận hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu kinh doanh và tăng cường hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp phát triển kinh doanh.

Các đơn vị chức năng của quận đã trả lời cụ thể những kiến nghị của doanh nghiệp và thông tin về các chương trình hoạt động nhằm kích thích tăng trưởng kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và phát triển thị trường.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Huỳnh Minh Tú - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận ghi nhận những kiến nghị của các doanh nghiệp và chỉ đạo các ban ngành chức năng, tổ chức đoàn thể của quận tiếp tục tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp theo thẩm quyền, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động. Ông cũng mong các doanh nghiệp ngày càng phát triển và hiến kế cho quận xây dựng thành công mô hình quận đô thị thông minh.

Anh Thư


Số lượt người xem: 1069    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày