Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
8
3
8
6
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười 2018 8:00:00 SA

Tập huấn phương pháp đấu tranh, phòng chống các quan điểm sai trái trên Internet; kỹ năng quản lý, quản trị trang mạng xã hội

Sáng 10/10, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận, Ban Tuyên giáo Quận ủy đã tổ chức Hội nghị tập huấn về phương pháp đấu tranh, phòng chống các quan điểm sai trái trên internet và kỹ năng quản lý, quản trị trang mạng xã hội năm 2018.

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, ông Đỗ Quyết Thắng - Phó phòng Báo chí Xuất bản Ban Tuyên giáo Thành ủy đã báo cáo chuyên đề Nhận diện và đấu tranh với các âm mưu chống phá của các thế lực thù địch trên internet. Trong nội dung của chuyên đề cũng đã đề cập đến trách nhiệm của cán bộ, đảng viên như cần phát huy vai trò của cấp ủy, tổ chức đảng các cấp trong đấu tranh phòng, chống "tự diễn biến, tự chuyển hóa", học tập nâng cao trình độ, xây dựng bản lĩnh chính trị và rèn luyện đạo đức, lối sống.

Hội nghị cũng đã được nghe ông Lê Thanh Xuân Huy - Thành viên Tổ thư ký Ban Chỉ đạo 94 của Thành ủy trình bày về cách thức tổ chức thông tin và quản trị trang mạng xã hội.

HL


Số lượt người xem: 1476    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày